10 แหล่งโปรตีนมังสวิรัติที่ดีที่สุด

ด้านล่างนี้คือสุดยอดคู่มือโปรตีนจากพืชของคุณ อ่านต่อเพื่อหาคำตอบสำหรับคำถามเร่งด่วนที่สุดของคุณเกี่ยวกับผงโปรตีนจากพืช รวมถึงแหล่งโปรตีนจากพืชโดยทั่วไป โปรตีนจากสัตว์มีปริมาณไขมันอิ่มตัวและโคเลสเตอรอลสูงกว่าโปรตีนจากพืช ในทางกลับกัน โปรตีนจากสัตว์เป็นแหล่งวิตามินบี 12 วิตามินดี สังกะสี และธาตุเหล็ก ซึ่งล้วนเป็นสารอาหารที่จำเป็นสำหรับการทำงานในแต่ละวัน กรดอะมิโนถือเป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีน เมื่อโปรตีนถูกย่อยและสลายตัว จะเกิดกรดอะมิโนตามมา มีกรดอะมิโน 20 ชนิด โดย eleven ชนิดเป็นกรดที่ “ไม่จำเป็น” ซึ่งหมายความว่าร่างกายสามารถผลิตได้ กรดอะมิโนทั้ง 9 ชนิดที่เหลืออยู่นั้น “จำเป็น” เนื่องจากร่างกายมนุษย์ไม่สามารถผลิตได้เอง อาหารถือเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์เมื่อมีกรดอะมิโนจำเป็นครบทั้ง 9 ชนิด โปรตีนนี้มาจากส่วนผสมของถั่วลันเตา ข้าวกล้อง ควินัว ฟักทอง และเมล็ดแฟลกซ์เพื่อให้ได้กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ และเอนไซม์ย่อยอาหารจะถูกเติมลงในส่วนผสมเพื่อช่วยให้ร่างกายย่อยโปรตีนทั้งหมด Thorne VeganPro Complex All-In-One Shake ไม่เพียงอัดแน่นไปด้วยส่วนผสมที่มีประโยชน์เท่านั้น แต่ยังมีรสชาติที่ดีอีกด้วย ทั้งรสช็อกโกแลตและวานิลลาเข้มข้นและน่ารับประทานโดยไม่หวานจนเกินไป และทั้งสองรสชาติไม่ทิ้งรสที่ค้างอยู่ในคอซึ่งมักพบในอาหารเสริมโปรตีนจากถั่วอื่นๆ แป้งผสมกันได้ดีกับทั้งน้ำและนม ทำให้เนื้อเนียน นุ่ม ไม่เป็นก้อนหรือคราบเหนียว เราทดสอบรสชาติวานิลลาชัย ผงค่อนข้างหนาแน่น แต่ก็ไม่น่าแปลกใจเลยที่มันทำจากแหล่งโปรตีนจากพืช เราชอบมากที่ผสมข้าวโอ๊ตลงในชามตอนเช้า แม้ว่ามันจะทำให้ข้นอย่างไม่น่าเชื่อ ดังนั้นจึงควรเพิ่มลงไปก่อนที่ข้าวโอ๊ตของคุณจะข้นมากเกินไปในตัวเอง มันอาจจะดูเป็นผงนิดหน่อยถ้าคุณผสมไม่เข้ากัน ดังนั้นให้แน่ใจว่าคุณมีขวดเชคโปรตีนที่ดีที่สุดติดตัวไว้ถ้าคุณชอบเชคของเหลว

โปรตีนมีบทบาทสำคัญในการฟื้นฟูการออกกำลังกายแบบความอดทน จากการศึกษาพบว่า การบริโภคโปรตีนควบคู่กับคาร์โบไฮเดรตหลังออกกำลังกายช่วยเพิ่มการสร้างไกลโคเจนใหม่เมื่อมีการจำกัดปริมาณคาร์โบไฮเดรต (เช่น การเติมพลังงานที่สะสมไว้ในกล้ามเนื้อของคุณอีกครั้ง) ฉันไม่ได้ใช้มันนานพอที่จะบอกถึงความแตกต่างในระดับพลังงานของฉัน แต่ฉันมั่นใจมากขึ้นว่าสารอาหารของฉันได้รับการคุ้มครองโดยรู้ว่าฉันกำลังรับประทานวิตามินที่มีคุณภาพตรงเป้าหมายเพื่อเพิ่มสารอาหารที่เน้นพืชเป็นหลัก ต่อหนึ่งมื้อต่อวัน ซึ่งได้มาจากสาหร่ายที่ปลูกอย่างยั่งยืนภายใต้สภาวะควบคุมและทดสอบความบริสุทธิ์

คุณจะพบทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับโปรตีนจากพืชด้านล่างนี้ รวมถึงแหล่งอาหารที่นักโภชนาการชื่นชอบ 9 แห่ง ประเภทอาหารจากพืชที่มีโปรตีนสำคัญ ได้แก่ พืชตระกูลถั่ว เมล็ดธัญพืช ถั่วเปลือกแข็ง และเมล็ดพืช นอกจากนี้ ผักหลายชนิดยังมีโปรตีนสูงถึง 5 กรัมต่อหนึ่งมื้อ ทั้งอาหารจากพืชและผลิตภัณฑ์สะดวกซื้อที่ทำจากพืชทั้งสองเป็นรากฐานที่ดีในการเข้าถึงความต้องการโปรตีนจากการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นส่วนประกอบหลัก แม้ว่าผงพืชมักจะมีกลิ่นเอิร์ธโทนหรือรสผักมากกว่าเวย์และผงโปรตีนจากสัตว์อื่นๆ แต่โดยทั่วไปแล้วจะมีกลิ่นอ่อนๆ

โปรตีนถั่วออร์แกนิกเป็นแหล่งของเส้นใยใน Essential Protein Daily Shake 18 นอกจากนี้ยังให้โปรตีนคุณภาพสูงถึง 20 กรัม ข้อเสียเปรียบที่อาจเกิดขึ้นอีกประการหนึ่งของอาหารเสริมที่สร้างกล้ามเนื้อนี้คือมีปริมาณโซเดียมสูง มีโซเดียม 400–480 มิลลิกรัมต่อมื้อ ซึ่งคิดเป็น 17–21% ของมูลค่ารายวัน เมื่อใช้อาหารเสริมตัวนี้ บางคนอาจจำเป็นต้องจำกัดปริมาณโซเดียมจากอาหารอื่นๆ เวย์โปรตีน

อินโฟกราฟิกทางด้านขวาของคุณแสดงการวิจัยเปรียบเทียบการขาดกรดอะมิโน โดยเฉพาะลิวซีน (ราชาแห่งกรดอะมิโนเมื่อพูดถึงการสร้างกล้ามเนื้อ) ในแหล่งที่พบมากที่สุดของผงโปรตีนจากพืช คุณจะสังเกตเห็นข้อดีที่ชัดเจนในการบริโภคเวย์โปรตีน ผงหนึ่งช้อนให้โปรตีน 20 กรัมพร้อมกรดอะมิโนที่จำเป็นครบถ้วน ผู้ทดสอบที่เชี่ยวชาญของเราชื่นชอบเนื้อสัมผัสที่นุ่มนวล กลิ่นวานิลลา และรสชาติที่สมดุล เราพบว่าผงนี้เข้ากันได้ดีกับของเหลวทุกชนิด รวมถึงสมูทตี้ หรือแม้แต่เมื่อเติมลงในน้ำมะพร้าวเท่านั้น นี่เป็นเรื่องราวที่คล้ายกันมากกับโปรตีนถั่วเหลือง ถั่วเหลืองมีต้นกำเนิดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และแพร่หลายครั้งแรกในจีนเมื่อประมาณ 1,one hundred ปีก่อนคริสตกาล โดยไม่ได้รับการแนะนำในสหรัฐอเมริกาจนกระทั่งถึงคริสต์ทศวรรษ 1760 [165] เต้าหู้และซีอิ๊วเป็นอาหารจากถั่วเหลืองประเภทแรกๆ สำหรับมนุษย์ ในปี พ.ศ. 2473 ได้มีการพัฒนานมผสมถั่วเหลืองสำหรับทารก แต่ไม่ได้ใช้กันอย่างแพร่หลายจนกระทั่งช่วงทศวรรษปี พ.ศ. เมื่อเปรียบเทียบกับอัตราความชุกที่ 2.0–3.0% สำหรับการแพ้นม [173,175] 2.0% สำหรับถั่วลิสง [173] 0.8–2.0% สำหรับไข่ [176,177] และ 1.0% สำหรับถั่วเปลือกแข็ง [173,178,179] เด็ก ๆ มีแนวโน้มที่จะเติบโตเร็วกว่าการแพ้ถั่วเหลืองเมื่อเวลาผ่านไป การศึกษาชิ้นหนึ่งรายงานว่า ~70% ของทารกที่เป็นโรคภูมิแพ้จากถั่วเหลืองจะหายจากโรคภูมิแพ้เมื่ออายุได้ 2 ปี [180] และหลักฐานแสดงให้เห็นว่าเมื่ออายุ 10 ปี เด็กเพียงประมาณ 1 ใน 1,000 คนเท่านั้นที่ยังคงมีอาการแพ้ถั่วเหลือง [178]. เวย์โปรตีนเป็นหนึ่งในโปรตีนหลักที่พบในนมวัว (อีกอันคือเคซีน) ในทางกลับกัน โปรตีนจากพืชมาจากแหล่งพืชหลากหลายชนิด “ผงโปรตีนจากพืชที่พบมากที่สุดคือถั่วเหลือง ถั่ว และกัญชา” Mascha Davis, MPH, RDN และผู้เขียน Eat Your Vitamins กล่าว คุณสามารถพบโปรตีนถั่วได้ใน LADDER Plant Protein เป็นต้น

เราอาจมีอคติเล็กน้อย แต่ NutraBio Plant Protein มอบโปรตีนจากพืชที่มีรสชาติดีที่สุดในตลาด แต่คุณไม่จำเป็นต้องเชื่อคำพูดของเรา ลองด้วยตัวคุณเอง ข้อมูลที่ให้ไว้ไม่สามารถใช้แทนคำแนะนำทางการแพทย์ได้ ดังนั้นโปรดตรวจสอบกับแพทย์ GP ผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ หรือผู้เชี่ยวชาญที่มีคุณสมบัติเหมาะสมก่อนทำการเปลี่ยนแปลงใดๆ ในการดูแลสุขภาพ การรับประทานอาหาร หรือกิจวัตรการออกกำลังกายของคุณ ตรวจสอบแนวทางปฏิบัติล่าสุดของรัฐบาลก่อนเข้าร่วมกิจกรรมที่กล่าวถึงในนิตยสารฉบับนี้ และปฏิบัติตามข้อจำกัดเกี่ยวกับไวรัสโคโรนาเสมอ กล่าวคือ ใครก็ตามที่ติดรสหวานอาจประสบปัญหากับผงไม่มีรสชาติ แต่ก็มีรสชาติดีกว่าตัวเลือกที่ไม่ปรุงแต่งอื่นๆ ที่มีอยู่มากมาย มันยังเข้ากันดีอีกด้วย ดังนั้นคุณจึงไม่ต้องเคี้ยวมันเข้าไปอีก

ทั้งผงโปรตีนมังสวิรัติและจากสัตว์มีประสิทธิภาพในการสร้างกล้ามเนื้อ แต่มีข้อแตกต่างที่สำคัญบางประการที่ต้องระวัง แต่ละมื้อประกอบด้วยโปรตีน 24 กรัม, BCAAs four.8 กรัม, กลูตามีนและกรดกลูตามิก 4 กรัม ทำให้เป็นทางเลือกที่ชาญฉลาดสำหรับการฟื้นฟูหลังออกกำลังกาย ปราศจากรสชาติ สารให้ความหวาน และสีสังเคราะห์ และมีให้เลือกหลายรสชาติ แม้ว่าเราจะชอบรสเนยถั่วก็ตาม คำแนะนำนี้ยังเกี่ยวข้องเมื่อเลือกซื้อทั้งเวย์โปรตีนแบบผงมาตรฐานและผงโปรตีนธรรมชาติ โปรแกรมของบริษัทอื่น เช่น Clean Label Project หรือ Consumer Lab จะให้ข้อมูลเชิงลึกเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งที่คุณกำลังบริโภคเช่นกัน

การศึกษาล่าสุดโดยวารสารสมาคมโภชนาการการกีฬานานาชาติพบว่าอาหารมังสวิรัตินั้นรักษาได้ยากกว่า และอาจมีปัญหาบางประการเกี่ยวกับการย่อยและการดูดซึมสารอาหารหลัก แต่ด้วยการจัดการอย่างระมัดระวังและการเสริมอาหารบางอย่าง อาหารมังสวิรัติ ‘ สามารถสนองความต้องการของนักกีฬาส่วนใหญ่ได้อย่างน่าพอใจ’ การเป็นวีแก้นอาจมีความท้าทายสำหรับนักกีฬาและผู้ออกกำลังกาย เนื่องจากสิ่งสำคัญคือต้องแน่ใจว่ามีพลังงานและโปรตีนเพียงพอ และมีกรดไขมันโอเมก้า three รวมถึงสารอาหารสำคัญบางชนิด เช่น วิตามินบี 12 สังกะสี และธาตุเหล็กด้วย เป็นปริมาณแคลอรี่ หากคุณเป็นนักดื่มนมวัว จะต้องอาศัยความคุ้นเคยในรสชาติบ้าง คุณสามารถเลือกใช้แบบที่มีรสหวานได้ แต่บางแบบก็มีน้ำตาลในปริมาณที่พอเหมาะ ทางออกที่ดีที่สุดคือเลือกใช้วานิลลาพันธุ์ไม่หวานซึ่งช่วยเพิ่มรสชาติ พืชตระกูลถั่วเหล่านี้มีสารอาหารในการสร้างกล้ามเนื้อสูงตามธรรมชาติ นั่นก็หมายความว่าใช่แล้ว เนยถั่วมีโปรตีนสูง อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ได้หมายความว่าคุณควรทำอาหารจากสิ่งที่อยู่ในขวดโหล ถั่วดำไม่เพียงแต่มีโปรตีนสูงเท่านั้น แต่ยังเป็นแหล่งของใยอาหารที่อิ่มท้องและสารอาหารอื่นๆ เช่น ไฟเบอร์และธาตุเหล็กอีกด้วย” Moskovitz กล่าว มันยอดเยี่ยมมากในซัลซ่าง่ายๆสำหรับการจิ้มชิป เพียงเริ่มกระป๋อง (ล้างและสะเด็ดน้ำออก) ด้วยน้ำมะนาว half ลูก ผักชีสับ หอมแดงสับ เกลือ พริกไทย และยี่หร่าป่น “โปรตีนจากพืชเป็นส่วนเสริมที่ดีเยี่ยมในอาหารของคุณ” Moskovitz กล่าว พืชมีแคลอรี่ต่ำกว่าตามธรรมชาติและมักมีวิตามินและแร่ธาตุสำคัญอื่นๆ สูง เช่น ไฟเบอร์ โพแทสเซียม และแมกนีเซียม เธออธิบาย

หากคุณขาดโปรตีนตามที่ต้องการอยู่ตลอดเวลา อย่าลืมใช้อาหารที่มีโปรตีนสูงในการเตรียมอาหารเป็นประจำ สัตว์ปีก ปลา เนื้อวัว เนื้อหมู ไข่ ผลิตภัณฑ์จากนม รวมถึงกรีกโยเกิร์ตและคอทเทจชีส โปรตีนแท่ง และอาหารเสริมผงโปรตีนล้วนเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีจากสัตว์ ตัวเลือกที่เน้นพืช ได้แก่ เต้าหู้ เทมเป้ เซตัน ถั่วแระญี่ปุ่น ถั่วและถั่วเลนทิล โปรตีนบาร์ และอาหารเสริมผงโปรตีนจากพืช ไม่กี่ปีที่ผ่านมา ผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติมักเลือกน้อยโดยคำนึงถึงผงโปรตีนที่ดีที่สุด แต่ผงโปรตีนจากพืช (และโปรตีนบาร์) เกิดขึ้นได้ในระยะเวลาอันสั้น และตอนนี้คนส่วนใหญ่สามารถสัมผัสเวย์โปรตีนแบบตัวต่อตัวได้ในแง่ของความน่าดึงดูดหลังการออกกำลังกายและการรับรองการกู้คืน มีงานวิจัยที่ระบุว่าโปรตีนจากกัญชา ข้าว และถั่วมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด แม้ว่าข้อมูลส่วนใหญ่จะขัดแย้งกันและแตกต่างกันไปในแต่ละยี่ห้อโดยมักจะขึ้นอยู่กับการเสริมคุณค่าของผลิตภัณฑ์ ผงโปรตีนทั้งหมดในคู่มือนี้ผ่านการทดสอบและทดลองโดยทีมงาน WordsSideKick.com ประการแรก เราไม่คำนึงถึงผลิตภัณฑ์ใดๆ ที่มีสารให้ความหวานเทียม สารเติมแต่ง หรือสารกันบูดในปริมาณที่มากเกินไป นอกจากนี้เรายังดูเนื้อสัมผัสของผงด้วย รวมถึงว่ามันผสมเข้ากับน้ำ นม และอาหาร เช่น ข้าวโอ๊ตหรือชามสมูทตี้ได้ดีเพียงใด ในที่สุดก็มาถึงการทดสอบรสชาติ ซึ่งเราจะพิจารณาว่ารสชาตินั้นสะท้อนถึงรสชาติ ขมผิดปกติหรือหวานเป็นพิเศษหรือไม่ บรรจุภัณฑ์ยังถูกกล่าวถึงโดยคำนึงถึงความยั่งยืนและความสะดวกสบาย โปรดทราบว่าผงนี้ทำจากเวย์เข้มข้น แทนที่จะเป็นไอโซเลท ซึ่งมีแนวโน้มว่าจะมีปริมาณโปรตีนต่ำกว่าเล็กน้อย (มากถึง 80% ของโปรตีนโดยน้ำหนัก เทียบกับ 90% ของไอโซเลท) และมีปริมาณคาร์โบไฮเดรตและไขมันสูงกว่าเล็กน้อย นอกจากนี้ยังสามารถย่อยได้ยากกว่าเวย์ไอโซเลทเล็กน้อย ต้องบอกว่าด้วยคาร์โบไฮเดรตเพียง 3 กรัมต่อการเสิร์ฟ 25 กรัม MyProtein Impact Whey ค่อนข้างพอๆ กับเวย์ไอโซเลตส่วนใหญ่ในคู่มือนี้ นอกจากนี้ยังมีกลูตามีน 3.6 กรัม และกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด รวมถึง BCAA four.5 กรัม บริษัทนี้ใช้โปรตีนถั่วออร์แกนิก เมล็ดแฟลกซ์ และส่วนผสมทั้งหมดอื่นๆ เพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ที่ประกอบด้วยโปรตีน นอกจากผงโปรตีนวานิลลา ช็อคโกแลต และสตรอเบอร์รี่แล้ว 22 Days Nutrition ยังมีโปรตีนบาร์หลากหลายชนิดอีกด้วย

สุดท้ายนี้ หากคุณกำลังพยายามหลีกเลี่ยงธัญพืชหรืออยู่ในขอบเขตการกินแบบ Paleo นี่จะไม่ใช่ทางเลือกที่ดีเนื่องจากใช้ธัญพืชหลายชนิดเป็นแหล่งโปรตีน เช่น ข้าว ผักโขม และควินัว (ในทางเทคนิคแล้วเป็นเมล็ดพืช) , ฉันรู้). สิ่งที่เพิ่มเข้ามาในความสนใจนี้คือสารคดีอย่าง The Game Changers ที่เน้นความสำเร็จของนักกีฬาที่ใช้พืชเป็นหลัก และมีการกล่าวอ้างอย่างสุดขั้วเกี่ยวกับประโยชน์ของการใช้พืชเป็นหลักเมื่อเปรียบเทียบกับผู้ที่บริโภคโปรตีนจากสัตว์ ฉันใช้โปรตีนจากพืช Nack มาเป็นเวลากว่าหนึ่งปีแล้ว และชื่นชอบโปรตีนสูตรที่สะอาดของโปรตีนชนิดนี้ด้วย ในตลาดที่ผู้คนขายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทุกชนิดในนามของสุขภาพ แต่บริษัทต่างๆ ไม่สามารถกันสารเคมีออกจากผลิตภัณฑ์เหล่านั้นได้ ในที่สุด ผู้คนก็ต้องเผชิญกับการสะสมสารพิษอย่างรุนแรง อาหารที่มีพืชเป็นหลัก เช่น ถั่ว ผักใบเขียว และถั่วต่างๆ อุดมไปด้วยโปรตีน โดย 10 ถึง 15% ของแคลอรี่มาจากโปรตีน ถั่วเลนทิลมีโปรตีนสูงเป็นพิเศษ โดยให้โปรตีนถึง 18 กรัมต่อถ้วย (ยังมีประโยชน์ทางโภชนาการอื่นๆ อีกมากมาย)

โปรตีนแข็ง 22 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภคและกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิดทำให้ผงโปรตีนนี้เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับหลังออกกำลังกายหรือเมื่อคุณต้องการอาหารเสริมโปรตีนเพิ่มเติมเล็กน้อย นอกจากนี้ยังได้รับการรับรองจาก NSF และมีโปรไบโอติกเพิ่มเติมเพื่อประโยชน์ต่อสุขภาพของลำไส้ สำหรับผู้เริ่มต้น ผงโปรตีนจากพืชนี้มีรสชาติอร่อยแม้จะใช้แค่น้ำ ซึ่งเป็นปัจจัยที่สำคัญมากหากคุณจะดื่มโปรตีนผงทุกวัน นอกจากนี้ โปรไฟล์สารอาหารหลักยังแข็งด้วยผงหนึ่งช้อนที่ให้พลังงาน one hundred ten แคลอรี่ โปรตีน 20 กรัม คาร์โบไฮเดรต 2 กรัม ไขมัน 2 กรัม และน้ำตาลที่เติม zero กรัม นอกจากนี้ยังมีกรดอะมิโนสายโซ่สาขาที่จำเป็นทั้งหมด ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีน เพื่อช่วยให้ร่างกายของคุณฟื้นตัวและสร้างกล้ามเนื้อ ใช่แล้ว ผงโปรตีนจากพืชมีความปลอดภัย พวกเขามีสารอาหารที่จำเป็น มักจะมีไขมันอิ่มตัวต่ำและมีเส้นใยสูง แหล่งที่มาทั่วไป ได้แก่ โปรตีนถั่วและโปรตีนจากข้าว บางยี่ห้ออาจมีธัญพืช ถั่ว และเมล็ดพืชต่างๆ ตรวจสอบฉลากทุกครั้งหากคุณประสบปัญหาจากส่วนผสมดังกล่าว

ผงโปรตีนสูตรดั้งเดิมที่ได้รับการปรับปรุงใหม่นี้ประกอบด้วยปริมาณโปรตีนที่เพิ่มขึ้นอย่างมาก พร้อมด้วยรสชาติและความสม่ำเสมอที่ดีขึ้น ลองผสม EPIC Original Protein กับกล้วย นมที่ไม่ใช่นม และผลไม้อื่นๆ ที่คุณต้องการทดแทนมื้ออาหารมื้อเบาและเป็นฟอง ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับมื้อเช้าระหว่างเดินทาง Blessed Protein มีผงโปรตีนถั่วปราศจากกลูเตนในสามรสชาติแสนอร่อย ซึ่งบรรจุโปรตีนที่น่าประทับใจ 25 กรัมต่อมื้อ นอกจากนี้ คุณต้องแน่ใจว่าคุณกำลังบริโภคแหล่งโปรตีนที่ครอบคลุมเพื่อให้ได้กรดอะมิโนทั้งหมด ดังนั้นควรอ่านฉลากและค้นคว้าข้อมูลอยู่เสมอ ควินัวเป็นหนึ่งในโปรตีนจากพืชที่สมบูรณ์ชนิดเดียวที่ช่วยเพิ่มคุณค่าให้กับอาหารของคุณ ไม่ว่าจะเป็นมื้ออาหารหรือแบบผงโปรตีน สิ่งเหล่านี้หมายถึงผงโปรตีนที่ทำจากพืชซึ่งหวังว่าจะมีกรดอะมิโนทั้งหมดที่คุณต้องการสำหรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการทำงานอื่นๆ ของร่างกาย ผงโปรตีนจากพืชเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้เป็นมังสวิรัติและหมิ่นประมาท เนื่องจากอาจได้รับโปรตีนไม่เพียงพอจากอาหารทั้งหมดที่พวกเขาบริโภค

Garden of Life Organic Whey ยังเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมของ Bede สำหรับผงเวย์โปรตีนที่ดีที่สุด เป็นเวย์เดียวที่ได้รับการรับรองโครงการ Non-GMO ในตลาดตามแบรนด์ และได้รับการรับรองออร์แกนิก แม้ว่าจะไม่มีคำจำกัดความที่ชัดเจนเกี่ยวกับสิ่งที่เข้าข่ายเป็นผงโปรตีน “ธรรมชาติ” แต่นักโภชนาการการกีฬาสามคนที่ฉันสัมภาษณ์สำหรับงานชิ้นนี้มักเห็นพ้องต้องกันว่าผงโปรตีนธรรมชาตินั้นแตกต่างตรงที่ไม่มีส่วนผสมเทียม สารตัวเติม หรือสารระคายเคือง แปรรูปน้อยที่สุด และผลิตจากฟาร์มและผลิตโดยมีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมต่ำ อย่างไรก็ตาม ยังมีผงโปรตีนจำนวนมากที่ใช้สารให้ความหวานเทียมและส่วนผสมที่น่าสงสัยอื่นๆ ในขณะที่ผลิตภัณฑ์อื่นๆ ไม่ได้ผ่านการทดสอบความปลอดภัยหรือเปิดเผยผลลัพธ์ — บางส่วนมีการปลอมปน (หรือที่เรียกว่าการตัดด้วยฟิลเลอร์ที่ถูกกว่าเพื่อลดต้นทุนการผลิต และไม่ใช่โปรตีนทั้งหมดจริงๆ) แม้ว่าโปรตีน zero.eight กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมต่อวัน (เช่น 56 กรัมต่อวันสำหรับผู้ที่มีน้ำหนัก 154 ปอนด์) นั้นเพียงพอสำหรับผู้ใหญ่ส่วนใหญ่ แต่จำนวนดังกล่าวก็เพิ่มขึ้นเกือบสองเท่า (1.2 ถึง 1.6 กรัมต่อกิโลกรัม หรือกรัมสำหรับคนคนเดียวกัน) สร้างมวลกล้ามเนื้อและฟื้นตัวอย่างเหมาะสมในฐานะนักกีฬา ผงโปรตีนวีแกนมีราคาแตกต่างกันไป ทำให้ง่ายต่อการค้นหาโปรตีนที่เหมาะกับงบประมาณของคุณ แต่อย่าจำกัดตัวเองให้เลือกตัวเลือกที่ถูกที่สุด เลือกผงโปรตีนที่คุ้มค่าที่สุด ชนิดที่คุณชอบดื่มและช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมาย

ฉันเป็นสิ่งที่พวกเขาเรียกว่า “ยืดหยุ่น” ซึ่งหมายความว่าฉันกินผลิตภัณฑ์จากสัตว์ แต่มีหลายครั้งที่ฉันดื่มโปรตีนผงวีแก้นเป็นหลัก ทีมงานของเราได้ทำการทดสอบผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนชนิดผงที่ดีที่สุดในตลาดเป็นการส่วนตัวมากกว่า 90 รายการ และค้นคว้าอีกหลายสิบรายการเพื่อช่วยเหลือผู้ที่ใช้ชีวิตแบบเน้นพืชเป็นหลัก ผู้ที่ไม่ชอบแลคโตสในยิม หรือผู้ที่ต้องการปรับเปลี่ยนอาหาร อ่านรายชื่ออาหารที่มีโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุด นอกจากนี้เรายังหารือเกี่ยวกับความแตกต่างระหว่างโปรตีนจากสัตว์และพืช และผงโปรตีนจากพืชสามารถเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีได้หรือไม่ การผสมผสานโปรตีนประกอบด้วยถั่ว ข้าวกล้อง ป่าน และโปรตีนเมล็ดฟักทอง สารตัวเติมหรือส่วนผสมแต่งกลิ่นอื่นๆ สำหรับผงนี้ ได้แก่ อบเชย รสธรรมชาติที่ไม่ระบุรายละเอียด แซนแทนกัม ไตรกลีเซอไรด์สายโซ่ขนาดกลาง (MCT) และถั่ววานิลลาบด Aloha ไม่ได้ระบุว่าผลิตภัณฑ์ของบริษัทได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามเพื่อดูปริมาณส่วนผสมหรือสารปนเปื้อนหรือไม่ แม้ว่าโปรตีนถั่วมักเป็นแหล่งธาตุเหล็กที่ดี แต่ปริมาณธาตุเหล็กในแต่ละมื้อไม่ได้ระบุไว้บนบรรจุภัณฑ์ บ่งบอกว่าผงนี้ไม่มีธาตุเหล็กในปริมาณมาก การให้บริการผงโปรตีนนี้ให้โปรตีน 22 กรัม ปริมาณแคลเซียม แมกนีเซียม โพแทสเซียม และฟอสฟอรัส 25% ของความต้องการในแต่ละวัน ให้กรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAAs) ถึง 4.eight กรัม ซึ่งสามารถมีบทบาทสำคัญในการสร้างและรักษามวลกล้ามเนื้อ

ผงโปรตีนจากพืชมักจะได้มาจากแหล่งโปรตีนที่แตกต่างกัน เช่น ถั่วเหลือง ถั่วลันเตา ป่าน ข้าวกล้อง ถั่ว หรือเมล็ดพืช ผงโปรตีนแต่ละชนิดมีปริมาณโปรตีนต่างกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ลิวซีนของกรดอะมิโน ซึ่งมีความสำคัญต่อการเจริญเติบโตและการฟื้นตัวของกล้ามเนื้อ คุณอาจต้องการเลือกใช้ผงโปรตีนที่มีปริมาณโปรตีนและลิวซีนสูงกว่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณออกกำลังกายเป็นประจำหรือกำลังพยายามเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ ผงโปรตีนจากพืช TB12 ของเรามีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่ร่างกายต้องการเพื่อการเจริญเติบโตและการฟื้นตัวของกล้ามเนื้ออย่างเหมาะสม ด้วยการใช้โปรตีนถั่วคุณภาพสูง เรารับรองว่าคุณจะได้รับแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์และยั่งยืนซึ่งสนับสนุนเป้าหมายในการออกกำลังกายของคุณ การให้บริการแต่ละครั้งจะให้โปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ (เพื่อช่วยสร้างกล้ามเนื้อไร้ไขมัน) ด้วยคาร์โบไฮเดรตสุทธิเพียง 1 หน่วย และผสมได้อย่างง่ายดายเพื่อให้เขย่ารสชาติอร่อยทุกครั้ง เมื่อเลือกโปรตีนผง คุณต้องการอาหารเสริมที่มีโปรตีนคุณภาพสูงซึ่งมีกรดอะมิโนที่จำเป็นครบถ้วน อาหารวีแก้นจะละเว้นผลิตภัณฑ์จากสัตว์ทุกชนิด แต่คุณยังคงได้รับโปรตีนคุณภาพสูงจากแหล่งพืช เวย์โปรตีน

ทุกอย่างตั้งแต่แหล่งโปรตีนไปจนถึงสารสกัดจากรากชิโครีFrutalose® (อินูลิน) ที่ได้รับสิทธิบัตร และสารให้ความหวานจากธรรมชาติจากแหล่งต่างๆ เช่น สารสกัดจากพระภิกษุและสารสกัดจากใบหญ้าหวาน ถูกนำมาใช้เพื่อให้คุณรู้สึกดีได้ สิ่งที่ดีที่สุดคือ สูตรของเรามีความโปร่งใส 100 percent คุณจึงรู้ได้อย่างชัดเจนว่าคุณกำลังใส่อะไรเข้าไปในร่างกาย ผงโปรตีนสะดวกและใช้งานง่ายสำหรับการเดินทางและออกกำลังกายระหว่างเดินทาง ผงโปรตีนส่วนใหญ่จะเก็บไว้ในภาชนะขนาดกลาง ซึ่งช่วยให้ตักและผสมผงกับของเหลว เช่น นมหรือนมจากพืชได้อย่างง่ายดาย เป็นแบรนด์ที่ตอบโจทย์ความต้องการด้านโภชนาการการกีฬาของหลายๆ คน และตอนนี้ MyProtein ได้ย้ายเข้าสู่ผลิตภัณฑ์ที่ทำจากพืชร่วมกับบริษัทในเครืออย่าง MyVegan ซึ่งนำเสนอโปรตีนมังสวิรัติที่ดีที่สุดในตลาด โดยรวมแล้ว เราชอบโปรตีนที่เลี้ยงด้วยหญ้าเนื่องจากมีกรดอะมิโนที่ดีกว่าเล็กน้อย โปรตีนที่เลี้ยงด้วยหญ้ายังให้สารอาหารเพิ่มขึ้นเล็กน้อยต่อหนึ่งมื้อ ทำให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีเยี่ยมในการบรรลุเป้าหมายรายวันของคุณได้อย่างง่ายดาย

ฉันเปรียบเทียบผงโปรตีนจากพืช 14 ยี่ห้อที่แตกต่างกันสำหรับการรีวิวนี้ รวมถึงแบรนด์ทั้งหมดที่ฉันถูกถามถึงมากที่สุดในการสำรวจเรื่องราวของ Instagram เมื่อสองสามสัปดาห์ก่อนด้วย ฉันยังต้องการความคิดเห็นที่สองด้วย ดังนั้นฉันจึงให้ผู้ช่วยทดสอบรสชาติกับฉัน ตามที่กล่าวไว้ข้างต้น ผงโปรตีนวีแกนบางชนิดทำมาจากสารก่อภูมิแพ้ทั่วไป ดังนั้นหากคุณแพ้อาหารหรือแพ้ง่าย โปรดอ่านรายการส่วนผสมเพื่อป้องกันการสัมผัสอาหารใดๆ ที่คุณต้องหลีกเลี่ยง Sass กล่าว แต่เช่นเดียวกับกรณีของผงโปรตีนประเภทอื่นๆ การตัดสินใจว่าจะลองใช้ผงโปรตีนวีแก้นชนิดใดอาจเป็นเรื่องยากลำบาก Forbes Health ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการที่ได้รับการรับรอง 4 คน ซึ่งได้แบ่งปันสิ่งที่ตนเลือกและเหตุผลว่าทำไมพวกเขาถึงโดดเด่น การจัดอันดับดาวถูกกำหนดโดยทีมบรรณาธิการแต่เพียงผู้เดียว โดยพิจารณาจากปัจจัยต่างๆ เช่น ต้นทุนและเนื้อหาทางโภชนาการ รวมถึงโปรตีน น้ำตาล และเส้นใยต่อหนึ่งหน่วยบริโภค สรุป โปรตีนเมล็ดทานตะวันให้ BCAAs เพื่อรองรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการซ่อมแซม มีไลซีนกรดอะมิโนที่จำเป็นต่ำ และบางครั้งก็รวมกับควินัวในอาหารเสริมผงโปรตีน ที่จริงแล้ว การศึกษาเบื้องต้นชี้ให้เห็นว่าผงโปรตีนจากข้าวกล้องอาจดีพอๆ กับเวย์โปรตีนในการรองรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อเมื่อบริโภคหลังการฝึกยกน้ำหนัก คุณสามารถใช้ผงโปรตีนออร์แกนิกทุกวันได้ แต่ควรระวังว่าจะไม่ทดแทนอาหารอื่นๆ ที่ให้สารอาหารสำคัญอื่นๆ เช่น คาร์โบไฮเดรต ไขมัน วิตามิน และแร่ธาตุได้ การรับประทานอาหารที่สมดุลนอกเหนือจากการใช้ผงโปรตีนในปริมาณที่พอเหมาะสามารถช่วยให้แน่ใจว่าคุณได้รับสารอาหารครบถ้วนตามที่ต้องการ

Which brand of plant protein is good?

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทั้งหมดของเรามีคุณภาพและมาตรฐานความบริสุทธิ์สูงสุด ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามอย่างเข้มงวดเพื่อให้มั่นใจในความถูกต้องของฉลาก ทุกครั้งที่จิบโปรตีนจากพืช คุณอาจพบว่าตัวเองกำลังเข้าสู่ภาวะอิ่มเอมใจ ปล่อยให้ตัวเองดื่มด่ำไปกับรสชาติอันเสื่อมโทรมที่จะทำให้ต่อมรับรสของคุณโหยหามากขึ้น การเปลี่ยนแปลงของส่วนผสมจากธรรมชาติอาจทำให้ผลิตภัณฑ์มีลักษณะและองค์ประกอบของสารอาหารที่แตกต่างกันไปในแต่ละชุด

Which brand of plant protein is good?

ตัวเลือกที่เราเลือกสำหรับรายการนี้คือผงโปรตีนวีแกนล้วนๆ ซึ่งแตกต่างจากเวย์โปรตีนที่ได้มาจากนม อีกทั้งยังมีสารอาหารและส่วนผสมเพิ่มเติมเพื่อประโยชน์เพิ่มเติมอีกด้วย ผงโปรตีนจากพืช (ซึ่งเข้าข่ายเป็นผงโปรตีนวีแกนด้วย) ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างมาก สาเหตุหลักมาจากการเพิ่มขึ้นแบบคู่ขนานกันในการรับประทานวีแกน และยังทดแทนเวย์โปรตีนผงได้อย่างมีประสิทธิภาพสำหรับผู้ที่ไม่ทานแลคโตสในยิม อาหารของเรามักจะมีโปรตีนเพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย อย่างไรก็ตาม การเปลี่ยนแปลงนี้จะเปลี่ยนแปลงเมื่อเราเริ่มออกกำลังกายหรือออกกำลังกาย ร่างกายไม่สามารถกักเก็บโปรตีนได้ ดังนั้นปริมาณโปรตีนจึงต้องเพิ่มขึ้น นี่คือที่มาของภาพก่อนออกกำลังกายและผงโปรตีน ปริมาณโปรตีนเป็นเพียงครึ่งหนึ่งของการต่อสู้ คุณภาพก็มีบทบาทเช่นกัน เราอาศัยโปรตีนในอาหารเพื่อให้ได้กรดอะมิโนจำเป็น 9 ชนิดที่ร่างกายของเราต้องการ แม้ว่าเนื้อสัตว์จะเป็นโปรตีนที่ “สมบูรณ์” เนื่องจากมีทุกสิ่งที่จำเป็น ดร. OWYN หรือ ‘เฉพาะสิ่งที่คุณต้องการ’ ทำโปรตีนเชคมังสวิรัติที่ใช้โปรตีนผสมที่ทำจากโปรตีนถั่ว โปรตีนเมล็ดฟักทองออร์แกนิก และน้ำมันแฟลกซ์ ทำให้เป็นโปรตีนที่สมบูรณ์และมีกรดอะมิโนมากมาย กระแสที่เพิ่มขึ้นของผงเฉพาะพืชเกิดขึ้นพร้อมกับความนิยมที่เพิ่มขึ้นของการรับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลัก ด้วยเหตุผลด้านสุขภาพและสิ่งแวดล้อม และด้วยการใช้เทคโนโลยีการแยกและการกรองแบบใหม่ ผู้ผลิตได้ทำงานอย่างหนักเพื่อปรับปรุงรสชาติ ความสามารถในการละลาย และคุณภาพโปรตีนในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนจากพืช ในอดีต ผู้ที่อยู่ในตลาดโปรตีนจากพืชประสบปัญหาในการหาผลิตภัณฑ์ที่ให้กรดอะมิโนที่จำเป็นที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ซึ่งไม่ได้มีรสชาติเหมือนเศษหญ้าเก่า ถ้าคุณรู้คุณก็รู้

ผงโปรตีนจากพืชทำมาจากพืชหรือเมล็ดพืชชนิดต่างๆ ที่เป็นผง ในกระบวนการสร้างโปรตีนจากพืช ส่วนประกอบของพืช เช่น ถั่วจะถูกทำให้แห้ง ผิวหนังและส่วนประกอบที่เป็นเส้นใยของพืชส่วนใหญ่จะถูกแยกและกำจัดออก ผลิตภัณฑ์สุดท้ายคือพืชหรือเมล็ดพืชในรูปแบบผงที่มีโปรตีนความเข้มข้นสูง รสชาติที่เป็นกลางของผงโปรตีนจากพืชของเราช่วยให้คุณมีความยืดหยุ่นในการเติมลงในอาหารหรือเครื่องดื่มที่คุณเลือก โรยลงบนอาหาร ผสมกับสมูทตี้ที่คุณชื่นชอบ หรือพับลงในแป้งขณะอบ ตรวจสอบสูตรผงโปรตีนของเราเพื่อดูแรงบันดาลใจเพิ่มเติม การได้รับโปรตีนเพียงพอจากอาหารจากพืชนั้นง่ายกว่าที่คุณคิด นอกจากความอร่อยแล้ว โปรตีนจากพืชยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพที่ไม่เหมือนใครและมีแนวโน้มที่จะเป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อมน้อยกว่าอีกด้วย แม้ว่าดูเหมือนว่าการบริโภคโปรตีนจากพืชมากขึ้นจะให้ประโยชน์มากกว่า แต่ก็เป็นไปได้ที่จะหักโหมจนเกินไป การบริโภคโปรตีนจากพืชมากเกินไป (มากกว่า 2 กรัมต่อน้ำหนักตัวหนึ่งกิโลกรัม) เป็นเวลานานอาจทำให้เกิดอาการไม่พึงประสงค์ เช่น คลื่นไส้และไม่สบายตัว ผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับไตและตับจะต้องติดตามปริมาณโปรตีนของตนอย่างใกล้ชิดยิ่งขึ้น แม้ว่าส่วนที่ดีที่สุดของยีสต์โภชนาการจะมีรสชาติเหมือนชีส แต่ก็ไม่ได้จบเพียงแค่นั้น ยีสต์โภชนาการยังเป็นแหล่งวิตามินบีที่ดี เช่น ไทอามีนและไรโบฟลาวิน มีสังกะสีและไฟเบอร์สูง และมีโปรตีนมากมาย โดยเพียง 2 ช้อนโต๊ะมี 3 กรัม52 สามารถใช้เป็นเครื่องปรุงเพื่อเพิ่มรสชาติได้ อาหารที่หลากหลาย เช่น พิซซ่า ป๊อปคอร์น ข้าว หรือผัก ตัวอย่างเช่น เมื่อคุณกินผักโขมปรุงสุก 1 ถ้วย (หรือ 225 กรัม)4 คุณจะได้รับโปรตีนไม่เพียง 6 กรัม แต่ยังได้รับวิตามินซี 60.6 มิลลิกรัม แคลเซียม 134 มิลลิกรัม และเส้นใยอาหาร 1,600 มิลลิกรัม ซึ่งล้วนเป็นสารอาหารที่จำเป็น เพื่อความเป็นอยู่ที่ดีของร่างกายที่ขาดผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์

คอลลาเจนมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อเนื้อเยื่อโครงสร้างในร่างกายของเรา ในขณะที่การผลิตตามธรรมชาติของเราช้าลง อาหารเสริมคอลลาเจนที่ดีที่สุดสามารถช่วยรักษาสุขภาพข้อต่อของคุณได้ แต่อาหารเสริมชนิดใดที่ดีที่สุด… เป็นพืช – ผู้ที่รับประทานอาหารประเภทนี้จะยกเว้นผลิตภัณฑ์จากสัตว์ทั้งหมด ซึ่งรวมถึงการบริโภคนมและไข่ด้วย หากต้องการควบคุมพลังของผงโปรตีนของคุณอย่างแท้จริง ให้จับคู่กับอาหารที่สมดุล เรากำลังพูดถึงการผสมผสานที่มีชีวิตชีวาของผลไม้ ผัก ธัญพืช และถั่ว – ทั้งหมดนี้เป็นชีบัง เพื่อนเหล่านี้นำสารอาหารที่จำเป็นต่อความเป็นอยู่ที่ดีของคุณมา

จริงๆ แล้วมันไม่ง่ายเลยที่จะหาผงโปรตีนวีแกนรสชาติดีๆ ที่มีคาร์โบไฮเดรต/น้ำตาลน้อยที่สุด….หากคุณอ่านฉลากอย่างละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่ “เปรียบเทียบได้” คุณจะรู้ว่าผลิตภัณฑ์นี้ยอดเยี่ยมแค่ไหน สำหรับซีรีส์ Meatless Monday ฉบับนี้ เราไม่เพียงแต่รับประทานอาหารที่มีส่วนประกอบจากพืชเท่านั้น แต่ยังพยายามรับประทานโปรตีนที่มีคุณค่าทางโภชนาการมากขึ้นอีกด้วย นี่คือวิธีที่คุณสามารถบรรลุเป้าหมายการบริโภคโปรตีนด้วยผงโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุด 10 ชนิดในประเทศไทย Mezcla เป็นบริษัทที่เชี่ยวชาญด้านการผลิตโปรตีนแท่งจากพืช แท่งนี้จัดทำขึ้นด้วยส่วนผสม เช่น โปรตีนถั่วกรอบ ควินัว เมล็ดฟักทอง และเนยถั่ว พร้อมด้วยรสชาติเพิ่มเติม เช่น พิสตาชิโอและบลูเบอร์รี่ บาร์รองรับ… ตั้งแต่แบรนด์ไลฟ์สไตล์อย่าง Ghost และ Garden of Life ไปจนถึงแบรนด์กีฬาอย่าง Vega และ Sunwarrior ภารกิจของเราคือการให้คำวิจารณ์ที่ตรงไปตรงมา เป็นกลาง และให้ความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ผงโปรตีนวีแกนที่คุณสนใจมากที่สุด

ค่าตอบแทนที่เราได้รับจากผู้โฆษณาไม่ส่งผลต่อคำแนะนำหรือคำแนะนำที่ทีมบรรณาธิการของเราให้ไว้ในบทความของเรา หรือส่งผลกระทบต่อเนื้อหาบรรณาธิการใด ๆ ใน Forbes Health แม้ว่าเราทำงานอย่างหนักเพื่อให้ข้อมูลที่ถูกต้องและทันสมัยซึ่งเราคิดว่าคุณจะพบว่ามีความเกี่ยวข้อง Forbes Health ไม่และไม่สามารถรับประกันได้ว่าข้อมูลใด ๆ ที่ให้ไว้นั้นครบถ้วนสมบูรณ์ และไม่มีการรับรองหรือรับประกันใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับข้อมูลดังกล่าว ตลอดจนความถูกต้องหรือ การบังคับใช้ดังกล่าว โปรตีนนี้มาจากเมล็ดดาวอินคารูปดาว (บางครั้งเรียกว่าถั่ว) ซึ่งปลูกในเปรู เนื่องจากมีปริมาณค่อนข้างจำกัด จึงมีราคาสูงกว่าโปรตีนทั่วไป (22) การทบทวนนี้ยังพบว่าข้อกังวลในอดีตเกี่ยวกับความปลอดภัยของถั่วเหลืองนั้นมาจากผลการศึกษาในสัตว์ซึ่งไม่จำเป็นต้องใช้กับคน (18) ถ้าคุณชอบโปรตีนที่มีรสหวานนิดหน่อย ให้เลือกผลไม้พระออร์แกนิก (ลั่วฮันกั๋ว) หรือสารสกัดจากหญ้าหวานออร์แกนิก สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือ FDA ไม่ได้ตรวจสอบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อความปลอดภัยและประสิทธิผลก่อนที่จะออกสู่ตลาด ทีมผู้เชี่ยวชาญของเราได้สร้างวิธีการที่มีรายละเอียดและได้รับการสนับสนุนทางวิทยาศาสตร์เพื่อเลือกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่เราแนะนำ นอกเหนือจากการเป็นมิตรกับมังสวิรัติแล้ว NOW Sports Plant Protein Complex ยังปราศจากถั่วเหลือง (ถั่วเหลืองเป็นสารก่อภูมิแพ้ทั่วไป) และปราศจากสารให้ความหวานเทียม แทนที่จะให้ความหวานด้วยทั้งไซลิทอลและหญ้าหวาน

ส่วนผสมของผงโปรตีนนี้ รวมถึงถั่ว ทานตะวัน และฟักทอง เสริมด้วยไฟเบอร์พรีไบโอติก ผลไม้และผักชนิดผงเพื่อเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการ การศึกษาล่าสุดที่ดำเนินการที่มหาวิทยาลัย Lipscomb ในรัฐเทนเนสซี เปรียบเทียบการเสริมเวย์และโปรตีนถั่ว 24 กรัม รับประทานวันละสองครั้งในช่วงแปดสัปดาห์ของการฝึกฟังก์ชั่นแบบ CrossFit ที่มีความเข้มข้นสูง โดยแสดงให้เห็นประโยชน์ที่เทียบเคียงได้ในด้านองค์ประกอบของร่างกาย ความหนาของกล้ามเนื้อ และความแข็งแรง เนื่องจากไม่มีสารให้ความหวานและทำจากเมล็ดพืช ทางที่ดีควรซื้อผลิตภัณฑ์นี้โดยรู้ว่าคุณอาจต้องการผสมมันในเครื่องปั่นกับส่วนผสมอื่นๆ สองสามอย่างเพื่อให้ได้รสชาติ เช่น กล้วย นมถั่ว และ อบเชยหรืออะโวคาโดและบลูเบอร์รี่แช่แข็ง นี่จะไม่ใช่ผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมถ้าคุณแค่อยากเขย่าขวดเครื่องปั่นพร้อมน้ำแล้ววิ่งออกไปที่ประตู Zego Plant Protein เป็นผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจจริงๆ เนื่องจากเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์เดียวในรายการนี้ที่เป็นมิตรกับ Paleo อย่างแท้จริง (บางคนแย้งว่าถั่วสามารถยอมรับได้ในปริมาณเล็กน้อย ทำให้ผงโปรตีนอื่นๆ “ยอมรับ” กับอาหาร Paleo ได้ แต่เรา ไม่รวมพวกเขาเนื่องจากนักกีฬาจำนวนมากบริโภคผงโปรตีนเป็นประจำ) และทำจากส่วนผสมง่ายๆเพียงชนิดเดียวคือเมล็ด Sacha Inchi ออร์แกนิก แบรนด์เดียวที่ใช้เมล็ด Sacha Inchi ในการผสมผสานคือ Ka’Chava คาชว่าสมดุลด้วยไขมัน 7 กรัม คาร์โบไฮเดรต 25 กรัม รวมทั้งไฟเบอร์ 9 กรัม และโปรตีน 25 กรัม ซึ่งจะช่วยควบคุมความหิวในขณะที่ย่อยและเผาผลาญได้ช้าๆ Ka’Chava Tribal Superfood Whole Body Meal คือผงโปรตีนจากพืชที่เหมาะรับประทานเป็นมื้อเช้าในเวลาที่เราเร่งรีบ

เราแนะนำให้ผสมผงนี้ลงในสมูทตี้เพื่อให้ได้รสชาติและเนื้อสัมผัสที่ดีที่สุด เมื่อผสมกับน้ำเปล่า ละลายได้ไม่หมด เหลือแต่เนื้อหยาบและจับตัวเป็นก้อน และยังมีกลิ่นค้างอยู่ในคอเล็กน้อยอีกด้วย หากต้องการเป็นของว่างหลังออกกำลังกาย ให้ลองผสมกับนมที่คุณเลือก กล้วยแช่แข็ง และเนยถั่วหนึ่งลูก ตอนนี้ Sports Protein Powder มีความคิดเห็นที่หลากหลายเกี่ยวกับรสชาติ แต่ผู้คนชอบราคาและใช้แหล่งโปรตีนที่หลากหลาย ผู้วิจารณ์ชอบผลิตภัณฑ์นี้เพราะช่วยในการย่อยอาหาร การฟื้นฟูกล้ามเนื้อ ส่วนผสมจากพืช และรสชาติที่นุ่มนวล

ผงโปรตีนเหล่านี้ช่วยให้ผู้หมิ่นประมาทและมังสวิรัติได้รับโปรตีนเสริมที่พวกเขาต้องการทุกวันได้อย่างง่ายดาย อาหารจากพืชสามารถเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีและมีประโยชน์อย่างแท้จริงในการช่วยลดโปรตีนจากสัตว์ในอาหาร ไม่ว่าคุณจะเป็นสัตว์กินพืชทุกชนิด มังสวิรัติ หรือวีแกน ฉันมีรูปร่างและขนาดกล้ามเนื้อดีขึ้นจากเวย์โปรตีน แต่ฉันสลับระหว่างพืชกับเวย์ เพิ่มกรีกโยเกิร์ตลงในโปรตีนจากพืชด้วย ถั่วถือเป็นของว่างที่ดีต่อสุขภาพและเหมาะที่สุดสำหรับใช้ในสูตรอาหารฮาลาล ถั่วเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีเยี่ยม และจากข้อมูลของ USDA ถั่วมีโปรตีน 30.three กรัมใน 1 ถ้วยหนัก 143 กรัม ไม่มีโปรตีนจากพืชชนิดเดียวที่มีกรดอะมิโนครบ 20 ชนิด; เพื่อให้ได้ทั้งหมดคุณต้องบริโภคมากกว่าหนึ่งชนิดในขณะที่โปรตีนจากสัตว์ประกอบด้วยกรดอะมิโนทั้งหมด 20 ชนิดและถือเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ ดังนั้น หากคุณกำลังคิดที่จะทานอาหารวีแกนหรือมังสวิรัติ โชคดีที่มีแหล่งโปรตีนจากพืชที่อร่อยและมีคุณค่าทางโภชนาการมากมายที่คุณสามารถเพลิดเพลินได้และได้รับสารอาหารที่เพียงพอ

อย่างไรก็ตาม เราตระหนักดีว่าไม่ใช่ทุกแบรนด์ที่สามารถทำการทดสอบดังกล่าวได้ และนั่นไม่ได้หมายความว่าผลิตภัณฑ์นั้นไม่ดีเสมอไป ในกรณีดังกล่าว เราจะวิเคราะห์แบรนด์และฉลากผลิตภัณฑ์เพื่อค้นหาสัญญาณความน่าเชื่อถือและความโปร่งใส เช่น หลีกเลี่ยงการผสมผสานที่เป็นกรรมสิทธิ์ เราให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม เนื่องจากนั่นหมายความว่าเรารู้ว่าเราสามารถไว้วางใจสิ่งที่บนฉลากได้ถูกต้อง ทีมงานของเราให้คะแนนผลิตภัณฑ์ในระดับสูงเมื่อได้รับการรับรองจาก NSF สำหรับกีฬาหรือมีใบรับรองประเภทอื่น ฉันลองรสครีมวานิลลา และมันก็โอเค ฉันสัมผัสได้ถึงความกล้ามากแม้จะเขย่ามาสักระยะหนึ่งแล้วก็ตาม ดังนั้นจึงได้รับ 3 เต็ม 5 สำหรับความสามารถในการละลายในเกณฑ์การให้คะแนนของเรา ด้วยความซื่อสัตย์สุจริต ฉันยอมรับด้วยว่าฉันต้องรับมือกับแก๊สบางอย่างหลังจากดื่มโปรตีนนี้ น่าเสียดายที่เราต้องให้ 1 เต็ม 5 ของราคาเมื่อสั่งซื้อเป็นการซื้อครั้งเดียว แต่ละสกู๊ปจะมีราคาอยู่ที่ 5.33 ดอลลาร์ แต่จริงๆ แล้วราคาถูกกว่า Impossible Burgers ส่วนใหญ่ในปัจจุบันมาก ในทางกลับกัน ความสามารถในการละลายก็ไม่มีปัญหาและได้รับคะแนน 5 เต็ม 5 เมื่อผสมกับนมข้าวโอ๊ต “มันมีเนื้อสัมผัสที่ดีและไม่หนาเกินไป” ลินด์ซีย์กล่าว เราทดสอบและทบทวนผลิตภัณฑ์ด้านฟิตเนสโดยใช้วิธีการอิสระแบบหลายประเด็น หากคุณใช้ลิงก์ของเราเพื่อซื้อสินค้า เราอาจได้รับค่าคอมมิชชัน อ่านการเปิดเผยข้อมูลของเรา

เทมเป้เป็นก้อนถั่วเหลืองหมักทั้งก้อน ซึ่งสามารถแตกเป็นชิ้นคล้ายเนื้อได้ คุณอาจมองว่านี่เป็นพี่สาวใหญ่ของเต้าหู้ได้ เนื่องจากเทมเป้ให้โปรตีนมากกว่าตัวเลือกโปรตีนจากถั่วเหลืองอื่นๆ หากคุณลองคำนวณและพบว่าคุณได้รับโปรตีนไม่เพียงพอ การเพิ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เช่น ผงลงในกิจวัตรประจำวันของคุณอาจช่วยได้ คุณยังอาจต้องการปรึกษาแพทย์หรือนักโภชนาการเพื่อทำความเข้าใจความต้องการโปรตีนของแต่ละบุคคลให้ชัดเจนยิ่งขึ้น โปรตีนที่เพียงพอมีความสำคัญอย่างยิ่งหากคุณออกกำลังกายเป็นจำนวนมาก เพราะมันช่วยสร้างความแข็งแกร่ง พละกำลัง ความอดทน และมวลกล้ามเนื้อ Jones กล่าว หากคุณได้รับโปรตีนไม่เพียงพอทุกวัน ร่างกายของคุณจะเพิ่มขนาด (และแม้กระทั่งรักษา) ขนาดของกล้ามเนื้อได้ยากขึ้น โปรตีนยังมีบทบาทสำคัญในการฟื้นฟูการออกกำลังกาย เนื่องจากช่วยซ่อมแซมน้ำตาเล็กๆ ในกล้ามเนื้อของคุณที่เกิดขึ้นหลังการออกกำลังกายอย่างหนัก ควินัวมีโปรตีนมากกว่าธัญพืชส่วนใหญ่ โดยมีโปรตีน eight กรัมต่อถ้วยปรุงสุก เป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากที่จะเตรียมตัวล่วงหน้าและจับคู่กับพืชตระกูลถั่วหรือผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลืองต่างๆ ตลอดทั้งสัปดาห์เพื่อให้ทั้งคาร์โบไฮเดรตที่ให้พลังงานสำหรับการออกกำลังกายและโปรตีนเพื่อการฟื้นตัว คุณยังสามารถเลือกแป้งที่ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามเพื่อการประกันคุณภาพและความปลอดภัย เช่น Informed Choice หรือ NSF Certified for Sport บริษัทเหล่านี้ทดสอบผลิตภัณฑ์เพื่อหาสารต้องห้ามและสารปนเปื้อนในบางครั้ง เช่น ตะกั่ว และพวกเขาตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีอะไรบนฉลากอยู่ในผลิตภัณฑ์จริงๆ สิ่งที่สำคัญมากกว่าแหล่งโปรตีนของคุณคือการทำความเข้าใจว่าจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อคุณบริโภคโปรตีนไม่เพียงพอและสัญญาณของการบริโภคโปรตีนต่ำ และวิธีการคำนวณความต้องการโปรตีนของคุณอย่างแม่นยำเพื่อให้สิ่งต่างๆ เป็นไปตามแผน

ฉันค้นพบเกี่ยวกับ Beam ผ่านทางผู้มีอิทธิพลด้านสุขภาพของ Instagram และนั่นก็สมเหตุสมผลสำหรับฉันเพราะ Beam คือ “เด็กผู้หญิงคนนั้น” ของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนมังสวิรัติ ด้วยบรรจุภัณฑ์ที่ทันสมัยและรสชาติที่แปลกตา BEAM จึงผลิตผงโปรตีนวีแกนที่ดีที่สุดในตลาด และมีรสชาติเหมือนเค้กวันเกิด มัฟฟินบลูเบอร์รี่ ซีเรียลผลไม้ และสิ่งอื่นๆ ที่ปกติแล้วไม่ได้ดีสำหรับคุณทั้งหมด ผงนี้ได้รับความหวานจากผลไม้และซูคราโลสร่วมกัน โดยแต่ละหน่วยบริโภคจะมีโปรตีน 20 กรัม อย่างไรก็ตาม แม้ว่าโปรตีนถั่วจะมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด 9 ชนิด แต่โปรดทราบว่ามีเมไทโอนีนค่อนข้างต่ำ ดังนั้นจึงเป็นการดีที่สุดที่จะรับประทานผงโปรตีนนี้ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของอาหารที่สมดุลควบคู่ไปกับอาหารจากพืชที่มีโปรตีนสูงอื่นๆ การวิจัยยังแสดงให้เห็นว่านักกีฬาที่เน้นพืชอาจต้องการโปรตีนจากพืชมากขึ้นต่อมื้อเพื่อช่วยในการฟื้นฟูกล้ามเนื้อเมื่อเทียบกับโปรตีนจากสัตว์ “ความต้องการโปรตีนสำหรับอาหารมังสวิรัติและอาหารมังสวิรัติอยู่ที่ประมาณ zero.9 กรัมต่อน้ำหนักตัวหนึ่งกิโลกรัม เนื่องจากโปรตีนจากพืชย่อยแตกต่างกันเล็กน้อย” ไกเกอร์กล่าว ดังนั้นเราจึงชอบโปรตีนจากพืชออร์แกนิกจากพืช Garden of Life Vegan Sport ประกอบด้วยโปรตีน 30 กรัมและลิวซีน 2.5 กรัมต่อมื้อ โปรตีนวีแกนทำโดยใช้แหล่งโปรตีนจากพืชเทียบกับผลิตภัณฑ์จากนมแบบดั้งเดิม เช่น เวย์และเคซีน โปรตีนจะถูกแบ่งออกเป็นผงและรวมกับสารอาหารอื่นๆ เพื่อสร้างสูตรสุดท้ายที่ทำงานร่วมกันเพื่อสนับสนุนการบำรุงรักษาและฟื้นฟูกล้ามเนื้อ พร้อมทั้งรับประกันรสชาติและเนื้อสัมผัสที่ยอดเยี่ยม จากนั้นสามารถเติมผงลงในน้ำ นม นมทางเลือก หรือสูตรอาหารอบอื่นๆ เพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนเพื่อให้ผู้บริโภคสามารถตอบสนองความต้องการโปรตีนได้ตลอดทั้งวันไม่ว่าจะต้องการด้วยวิธีใดก็ตาม โปรตีนจากพืชบางชนิด เช่น ควินัว เป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ ซึ่งหมายความว่าโปรตีนเหล่านี้มีกรดอะมิโนจำเป็นครบ 9 ชนิดที่เราต้องการ บางชนิดขาดกรดอะมิโนไปบ้าง ดังนั้นการรับประทานอาหารให้หลากหลายจึงเป็นสิ่งสำคัญ ให้แน่ใจว่าโปรตีนจากพืชเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีในการสนับสนุนสุขภาพของกล้ามเนื้อและเป็นแหล่งของเส้นใยที่ดีในการสนับสนุนสุขภาพทางเดินอาหาร ให้แน่ใจว่าโปรตีนจากพืชเป็นมิตรกับมังสวิรัติและวีแก้น ส่วนผสมที่ไม่ใช่จีเอ็มโอ ปราศจากนม ถั่วเหลือง และไม่มีสี รสชาติ หรือสารให้ความหวานเทียม โปรตีนนี้มาจากพืช one hundred pc ที่มาจากถั่วฟาวาและถั่วลันเตา เหมาะสำหรับผู้ป่วยที่ชอบโปรตีนเชคจากพืช

เนื่องจากเวย์โปรตีนเป็นโปรตีนจากสัตว์ จึงจะมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดตามธรรมชาติ รวมถึงกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAA) ที่ส่งเสริมการฟื้นฟูและการสังเคราะห์กล้ามเนื้อ เนื่องจากเวย์มีความเข้มข้นของ BCAA สูงกว่าและมีคุณค่าทางชีวภาพสูง การศึกษาบางชิ้นจึงสังเกตเห็นการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อมากขึ้นสำหรับผู้ที่บริโภคเวย์โปรตีนมากกว่าถั่วเหลืองจากพืช เมื่อพูดถึงผงโปรตีนวีแกนที่ดีที่สุด เธอแนะนำให้มองหาแหล่งโปรตีนที่ผสมผสานกันเพื่อให้แน่ใจว่ากรดอะมิโนทั้งหมดได้รับการคุ้มครอง “ขอย้ำอีกครั้ง ฉันอยากให้สิ่งนี้ใส่สีและกลิ่นให้น้อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่การทำเช่นนี้จะยุ่งยากกว่ามากในผลิตภัณฑ์โปรตีนวีแก้น เพราะแหล่งโปรตีนอาจมีรสชาติเข้มข้นและไม่อร่อย” เธอกล่าว โปรตีนนมมีคะแนน DIAAS สูงสุด โดยเวย์โปรตีนก็ได้คะแนนสูงเช่นกัน เช่นเดียวกับโปรตีนจากสัตว์ทุกชนิด โปรตีนจากพืชยอดนิยม เช่น ถั่ว ข้าวสาลี ข้าวโอ๊ต คาโนลา และข้าว ล้วนมีคะแนนต่ำกว่าโปรตีนจากนมมาก ซึ่งหมายความว่าไม่เพียงแต่โปรตีนเหล่านี้จะไม่สมบูรณ์ในโปรไฟล์ของกรดอะมิโนเท่านั้น แต่ยังไม่ถูกนำไปใช้ในร่างกายมนุษย์เช่นเดียวกับโปรตีนจากนมอีกด้วย แม้ว่าเมื่อผสมโปรตีนจากพืชหลายชนิดเข้าด้วยกันเพื่อพยายามจำลองโปรไฟล์ของกรดอะมิโนและ DIAAS ของผลิตภัณฑ์นม โปรตีนจากนมก็ยังคงได้ประโยชน์ โปรตีนจากพืชทุกชนิดมีกรดอะมิโนที่จำเป็นครบถ้วน รับประทานอาหารที่สมดุลจากพืชเป็นหลักเพื่อตอบสนองความต้องการกรดอะมิโนและโปรตีนที่จำเป็นทั้งหมดของคุณในขณะที่รักษาสุขภาพให้แข็งแรง

นอกจากจะปราศจากนมแล้ว ผงโปรตีนวีแกนนี้ยังปราศจากถั่วเหลือง ปราศจากกลูเตน และปราศจากน้ำตาล ดังนั้นใครๆ ก็สามารถเพลิดเพลินได้ มีโปรตีน 20 กรัมต่อสกู๊ป ซึ่งอยู่ในส่วนล่างสุดของสิ่งที่เราอยากเห็น ดังนั้นเราจะให้ 4 เต็ม 5 สำหรับการกำหนดสูตร ได้รับคะแนนโบนัสจากการไม่มีไขมัน มีคาร์โบไฮเดรตและไขมันในปริมาณปานกลาง และมีลิวซีน 2.27 กรัมต่อสกู๊ป ร่างกายมนุษย์สร้างกรดอะมิโนได้ 11 ตัว แต่ต้องได้รับอีก 9 ตัวจากอาหาร ผลิตภัณฑ์จากสัตว์เป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ ซึ่งหมายความว่าผลิตภัณฑ์เหล่านี้ประกอบด้วยกรดอะมิโนทั้งหมด ผลิตภัณฑ์จากพืชบางชนิด เช่น ถั่วเหลืองและควินัว ก็เป็นโปรตีนที่สมบูรณ์เช่นกัน ในขณะที่บางชนิดก็เป็นโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์ ผลิตภัณฑ์จากสัตว์ เช่น เนื้อสัตว์ ไข่ และนม มีโปรตีนสูงตามธรรมชาติ ซึ่งเป็นสารอาหารที่จำเป็นที่ประกอบด้วยกรดอะมิโน ช่วยให้ผู้ที่บริโภคผลิตภัณฑ์จากสัตว์ได้รับโปรตีนตามที่ต้องการในแต่ละวันได้ง่ายขึ้น เราทดสอบผงโปรตีนแต่ละชนิดในรูปแบบเชค ผสมกับน้ำ และยังปั่นเป็นสมูทตี้กับนมอัลมอนด์และกล้วยอีกด้วย เราพบว่าผงโปรตีนที่ไม่ปรุงแต่งควรเติมลงในเครื่องปั่นสำหรับสมูทตี้ได้ดีที่สุดแทนที่จะผสมลงในโปรตีนเชค สาเหตุหลักมาจากตัวเลือกเหล่านี้มีส่วนผสมเพียงชนิดเดียวโดยไม่มีสารให้ความหวาน สารเพิ่มความข้น หรือสารปรุงแต่งรส แต่ละมื้อให้โปรตีน 20 กรัมจากถั่วออร์แกนิก และเป็นแหล่งแคลเซียมและธาตุเหล็กที่ดี นอกจากนี้ ผงโปรตีนนี้ยังให้โคลีน ซึ่งเป็นสารอาหารที่จำเป็นสำหรับสมองและระบบประสาท และควบคุมการควบคุมกล้ามเนื้อ สิ่งนี้น่าสังเกตเป็นพิเศษเพราะว่าหลายคนอาจได้รับโคลีนไม่เพียงพอ และอาหารเสริมหลายชนิดก็ไม่มีโคลีนรวมอยู่ด้วย ผงโปรตีนวานิลลานี้มีรสหวานโดยไม่ต้องเติมน้ำตาล หญ้าหวาน หรือน้ำตาลแอลกอฮอล์ พิธีกรรมใช้ผลไม้พระออร์แกนิกและสารให้ความหวานปราศจากน้ำตาลจากอ้อยหมักซึ่งมีรสค้างอยู่ในคอน้อยกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับหญ้าหวาน เราชอบที่รสชาติที่เป็นกลาง ทำให้เป็นตัวเลือกที่หลากหลายในการรวมเข้ากับอาหาร เช่น ข้าวโอ๊ต แพนเค้ก หรือขนมอบอื่นๆ พร้อมทั้งเพิ่มลงในเครื่องปั่นสำหรับโปรตีนเชคและสมูทตี้

ถั่วเป็นแหล่งโปรตีนและแร่ธาตุมังสวิรัติที่มีความเข้มข้นมาก แต่โปรตีนถั่ว – อาจจะมากกว่าแหล่งโปรตีนมังสวิรัติอื่น ๆ – อาจมีรสชาติหรือเนื้อสัมผัสที่ไม่น่ารับประทานสำหรับบางคน เราชอบ Naked Pea Protein เพราะมันทำจากส่วนผสมเพียงชนิดเดียว นั่นคือโปรตีนถั่วลันเตาสีเหลือง และส่วนใหญ่เราสังเกตเห็นว่าเมื่อผสมลงในสมูทตี้จะไม่มีรสชาติเข้มข้น โปรตีนจากถั่วยังช่วยให้สมูทตี้ข้นขึ้นได้ ดังนั้นจึงมีประโยชน์ข้างเคียงในการป้องกันสมูทตี้ที่เป็นน้ำ แม้ว่าจำเป็นต้องมีการวิจัยเพิ่มเติม แต่การศึกษาบางชิ้นแนะนำว่าผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของโปรตีนจากพืชอาจมีปริมาณลิวซีนสูงกว่าและอาจมีประสิทธิภาพในการสร้างกล้ามเนื้อมากกว่าผงโปรตีนมังสวิรัติจากแหล่งเดียว แต่ละมื้อประกอบด้วยโปรตีน 20 กรัม และมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด 9 ชนิด ซึ่งได้มาจากการผสมผสานของโปรตีนถั่ว เมล็ดแฟลกซ์ ควินัว เมล็ดฟักทอง และเมล็ดเชีย

โปรตีนถั่วและถั่วเหลืองเป็นทางเลือกโปรตีนยอดนิยมสำหรับผู้ผลิตผลิตภัณฑ์นมจากพืช เนื่องมาจากคุณสมบัติเชิงหน้าที่ของโปรตีนเหล่านี้ ขณะนี้บางบริษัทกำลังขยายความเป็นไปได้ในหมวดหมู่นี้ด้วยแหล่งโปรตีนใหม่ๆ เช่น ถั่วชิกพี ตัวอย่าง ได้แก่ โยเกิร์ตกะทิ Sojasun Cremoso Con Leche De Coco (สเปน) พร้อมโปรตีนถั่วชิกพี และเนยเทียม Stockeld Dreamery Natural Spread (สวีเดน) พร้อมโปรตีนถั่วเลนทิล ถั่วชิกพี และมันฝรั่ง โปรตีนจากเมล็ดพืช เช่น ป่านและเมล็ดแฟลกซ์ยังปรากฏในผลิตภัณฑ์นมจากพืชอีกด้วย อาหารเสริมโปรตีนที่รู้จักกันดีอีกอย่างหนึ่งคือคอลลาเจนผง เป็นผงโปรตีนที่ทำจากเนื้อเยื่อเกี่ยวพัน ผิวหนัง เส้นเอ็น กระดูก และกระดูกอ่อนของสัตว์ สิ่งนี้ได้รับความนิยมอย่างมากในโลกแห่งสุขภาพ แต่ฉันขอแนะนำให้ตระหนักถึงข้อกล่าวอ้างด้านสุขภาพที่อยู่รอบ ๆ อาหารเสริม สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่านี่เป็นโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์อีกชนิดหนึ่ง และควรใช้ร่วมกับอาหารที่สมดุลและหลากหลาย รวมถึงแหล่งโปรตีนสมบูรณ์อื่นๆ เนื่องจากคอลลาเจนผงไม่มีรสจืด จึงสามารถเพิ่มลงในสมูทตี้และกาแฟได้สะดวก โปรตีนถั่วทำให้เกิดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกอย่างจำกัด เมื่อเปรียบเทียบกับแหล่งโปรตีนจากพืชอื่นๆ และน้อยกว่าโปรตีนจากสัตว์มาก ทำให้เป็นแหล่งโปรตีนที่น่าสนใจจากมุมมองด้านความยั่งยืน ใช้น้ำน้อยลงในระหว่างการผลิตโปรตีนถั่วเมื่อเทียบกับแหล่งโปรตีนอื่นๆ รวมถึงถั่วเหลืองและข้าวสาลี ประโยชน์หลักประการหนึ่งของโปรตีนถั่วไอโซเลทคือมีโปรตีนสูงและสามารถย่อยได้สูง ด้วยคะแนนกรดอะมิโน (AAS) zero.96 และคะแนนการย่อยได้ ninety eight เปอร์เซ็นต์ โปรตีนถั่วไอโซเลตจึงถือเป็นโปรตีนจากพืชคุณภาพดีที่สุดชนิดหนึ่ง สามารถใช้ในสูตรอาหารเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนในผลิตภัณฑ์อะนาล็อกสำหรับเนื้อสัตว์ ผลิตภัณฑ์ทดแทนนม เบเกอรี่ ขนมอบ และแท่งโปรตีน โปรตีนถั่วไอโซเลทยังอุดมไปด้วยไลซีนและอาร์จินีน โปรตีนถั่วมีศักยภาพมากในโลกของโปรตีนจากพืช โปรตีนถั่วถูกนำมาใช้อย่างประสบความสำเร็จในการใช้งานต่างๆ ที่สามารถพบได้ตามชั้นวางในตลาดปัจจุบัน รวมถึงนมจากพืช โยเกิร์ต สแน็คบาร์ เนื้อวีแก้น เบอร์เกอร์ผัก และผงโปรตีน โปรตีนถั่วให้ประโยชน์ทั้งทางเทคนิคและทางโภชนาการ และนำไปใช้ได้หลากหลาย ทำให้เป็นแหล่งโปรตีนที่มีความหลากหลายสูง

นอกจากนี้ โปรตีนจากพืชผสมหลายชนิดยังมีส่วนผสมอื่นๆ เพื่อเพิ่มปริมาณเส้นใยและคุณค่าทางโภชนาการ รวมถึงสารสกัดจากผักและผลไม้อื่นๆ เนื่องจากผงโปรตีนรูปแบบนี้มีส่วนผสมที่หลากหลาย จึงมักถูกมองว่าเป็นผงโปรตีนวีแก้นที่มีรสชาติดีที่สุด เนื่องจากมีให้เลือกหลายรสชาติเพื่อให้ถูกใจทุกคน อย่างไรก็ตาม หากคุณติดตามการรับประทานอาหารมังสวิรัติ ก็มีตัวเลือกโปรตีนชนิดผงที่ปราศจากนมจากพืชมากมายให้เลือกเช่นกัน และผงโปรตีนวีแกนเหล่านี้ไม่เพียงแต่ให้ปริมาณโปรตีนที่ดีในแต่ละมื้อเพื่อช่วยให้คุณตอบสนองความต้องการของคุณเท่านั้น แต่ยังมีประโยชน์อื่นๆ อีกหลายอย่างเช่นกัน รวมถึงสุขภาพหัวใจที่ดีขึ้น ปริมาณเส้นใยที่อุดมไปด้วย และน้ำตาลในเลือดที่ดีขึ้น จากทั้งหมดที่กล่าวมา เป็นเรื่องน่าสังเกตว่าผงโปรตีนจากสัตว์ รวมถึงเวย์ เคซีน และไข่ ยังคงมีอันดับสูงกว่าคู่แข่งที่ทำจากพืชเกือบทุกชนิด เป็นข้อเท็จจริงง่ายๆ ที่ว่าโปรไฟล์ของกรดอะมิโนถูกตัดออกจากพืชมากกว่านั้น ซึ่งรวมถึงลิวซีนที่มีความเข้มข้นสูงขึ้น ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่มีหน้าที่สร้างกล้ามเนื้อในเซลล์มากที่สุด และเป็นหนึ่งในสามกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งที่จำเป็น ผงโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุดประกอบด้วยส่วนผสมของแหล่งโปรตีนเพื่อสร้างสมดุลที่ดีขึ้นของกรดอะมิโน เพิ่มกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAAs) เพื่อปรับปรุงการฟื้นตัว และรวมถึงเอนไซม์ย่อยอาหารเพื่อปรับปรุงการดูดซึมโปรตีนจากพืช ผงโปรตีนจากพืช Garden of Life SPORT เป็นผงโปรตีนจากพืชชั้นนำของเราเนื่องจากมีองค์ประกอบทั้งหมดเหล่านี้ บริการสมัครสมาชิกนี้ช่วยให้คุณปรับแต่งโปรตีนผงในแบบของคุณโดยพิจารณาจากอาหาร องค์ประกอบของร่างกาย นิสัยการใช้ชีวิต สุขภาพ และเป้าหมายการให้น้ำ Gainful นำเสนอการผสมผสานอาหารวีแก้นที่มีโปรตีนถั่วและโปรตีนจากข้าวกล้องเป็นหลัก และพวกเขาก็เสนอทางเลือกว่าคุณต้องการสร้างกล้ามเนื้อ ฟื้นฟูร่างกายหลังออกกำลังกาย เพิ่มปริมาณแคลอรี่ หรือเพิ่มหรือลดน้ำหนัก ผู้เชี่ยวชาญของเราชอบที่ผงโปรตีนไม่มีรสชาติโดยมีตัวเลือกในการเพิ่ม “การเพิ่มรสชาติ” แบบเสิร์ฟเดี่ยว คุณจึงสามารถลิ้มรสรสชาติใหม่ได้ทุกวัน หากคุณเป็นนักกีฬาหรือมีความต้องการโปรตีนสูงกว่า คุณอาจต้องการเลือกเล่นกีฬาออร์แกนิกหลากหลายของ Garden of Life ผงนี้มีโปรตีนครบถ้วน 30 กรัมต่อมื้อ รวมถึง BCAAs (กรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง กรดอะมิโนจำเป็นที่ต้องได้รับผ่านอาหาร) จากส่วนผสมออร์แกนิก การศึกษาล่าสุดระบุว่า BCAA อาจช่วยปรับปรุงการสลายตัวของกล้ามเนื้อตามอายุ นอกจากนี้ยังมีกลูตามีนซึ่งการศึกษาล่าสุดระบุว่าอาจช่วยลดความเมื่อยล้าของกล้ามเนื้อได้

เมล็ดป่านที่ให้บริการ three ช้อนโต๊ะมีโปรตีนจากพืช 10 กรัม เมล็ดเจียในปริมาณเท่ากันมีมากกว่า 5 กรัม ทาฮินี 2 ช้อนโต๊ะซึ่งเป็นเนยบดที่ทำจากเมล็ดงา ให้สารอาหารนี้ 5 กรัม “นั่นหมายความว่าสิ่งเดียวที่คุณต้องทำคือเปลี่ยนเนื้อสัตว์เป็นพืชทดแทน ซึ่งง่ายกว่าที่คุณคิด” เธอกล่าว “สำหรับหลาย ๆ คน เมื่อพวกเขาคิดว่าจะทำอะไรเป็นมื้อเย็นพวกเขาจะเน้นไปที่เนื้อสัตว์เป็นอันดับแรก เปลี่ยนรูปแบบนั้นโดยการเพิ่มพัลส์ (คำที่เป็นร่มสำหรับถั่ว ถั่วเลนทิล ถั่วลันเตา และถั่วชิกพี) และสารทดแทนเนื้อสัตว์ที่มีโปรตีนถั่วในรายการโปรตีนของคุณ” เธอแนะนำ “เป็นไปได้อย่างยิ่งที่จะตอบสนองความต้องการโปรตีนและสารอาหารอื่นๆ โดยไม่ต้องใช้เนื้อสัตว์” Cynthia Sass, RD นักโภชนาการที่เชี่ยวชาญด้านโภชนาการจากพืชกล่าว “เราถูกสอนตั้งแต่อายุยังน้อยว่าร่างกายของเราต้องการเนื้อสัตว์ ในความเป็นจริง ร่างกายของเราต้องการสารอาหารสำคัญที่พบในเนื้อสัตว์ แต่เราสามารถรับสารอาหารจากพืชในปริมาณที่เพียงพอได้” เธออธิบาย ในขณะที่พืชตระกูลถั่วทั้งหมดเป็นแหล่งโปรตีนจากพืชที่เป็นของแข็ง ถั่วชิกพี (หรือที่เรียกว่าถั่ว garbanzo) ได้รับดาวทองจาก Nielsen สำหรับความเก่งกาจของพวกเขาและมีเส้นใยไส้เกือบ 13 กรัมที่ให้เพียงถ้วยเดียว สิ่งนี้นอกเหนือไปจากความต้องการอาหารขั้นต่ำ (ประมาณ ⅓ กรัมของโปรตีนต่อปอนด์) เพื่อให้สะท้อนถึงประโยชน์ของการรับประทานโปรตีนที่เพียงพอได้ดีขึ้น ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับบุคคลที่กระตือรือร้น และจะครอบคลุมความแตกต่างในการย่อยโปรตีนได้ หากคุณเป็นนักกีฬาที่เน้นพืชเป็นหลัก Nielsen เสริมว่าควรพูดคุยกับนักโภชนาการ เนื่องจากคุณอาจต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีนที่เกินกว่าข้อกำหนดทั่วไปเล็กน้อย เมื่อคุณเริ่มซื้อผงโปรตีน คุณจะต้องเลือกระหว่างผงจากสัตว์หรือพันธุ์จากพืชก่อน สิ่งหนึ่งไม่จำเป็นต้องดีกว่าอีกสิ่งหนึ่ง แต่มีความแตกต่างที่สำคัญบางประการที่ต้องพิจารณา

การหาผงโปรตีนปรุงแต่งที่ไม่มีหญ้าหวานอาจเป็นเรื่องยาก หากคุณกำลังมองหาเพื่อหลีกเลี่ยงหญ้าหวานโดยเฉพาะ แต่ต้องการผงโปรตีนรสชาติดี เราขอแนะนำให้ลองใช้ผงโปรตีนจากพืชออร์แกนิก Aloha Vanilla น้ำตาลที่เติมเข้าไป 5 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภคส่วนใหญ่มาจากน้ำตาลมะพร้าว และยังมีสารสกัดจากผลไม้พระอีกด้วย อาหารเสริมโปรตีนเป็นวิธีง่ายๆ ในการเพิ่มปริมาณโปรตีน และมีประโยชน์สำหรับนักกีฬา ผู้สูงอายุที่มีความอยากอาหารลดลง ผู้ที่เป็นมังสวิรัติ และผู้ที่รับประทานเจ (ผู้ที่รับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก) Ana จากทีมของเราเป็นแฟนตัวยงของ Ascent โปรตีนมาหลายปีแล้วเพื่อเติมพลังให้กับการออกกำลังกายเพื่อยกกำลังอันหนักหน่วงของเธอ โดยอ้างว่านี่คือผงโปรตีนจากพืชชนิดหนึ่งซึ่งใช้ได้ผลดีแม้จะผสมกับน้ำในขวดเชคเกอร์ (ส่วนใหญ่ไม่ได้เป็นเช่นนั้น) ดังนั้น ที่พูดอะไรบางอย่าง การผสมผสานที่น่าประทับใจนี้มีความบางและสะอาด เช่นเดียวกับชื่อที่สื่อถึง นอกจากโปรตีนจากพืชในแต่ละมื้อแล้ว คุณยังได้รับอาหารเสริมสุดพิเศษที่ทำจากผลเบอร์รี่ออร์แกนิกอบแห้ง ผัก และกะทิอีกด้วย ทีมงานของเราทั้งหมดพบว่ารสชาตินั้นน่าพึงพอใจ แม้แต่เจสที่ไม่ชอบรสผลไม้พระก็ยังคิดว่ามันดีและไม่บ่นเมื่อเธอเติมมันลงในสมูทตี้

FYTA ก่อตั้งโดยผู้สร้างสารคดี The Game Changers เป็นผลิตภัณฑ์โภชนาการการกีฬาที่สะอาดและอร่อยจากพืชกลุ่มแรกของโลก ที่สร้างขึ้นเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพทั้งประสิทธิภาพและสุขภาพ Garden of Life มีตัวเลือกที่เน้นพืชเป็นหลัก เพื่อต้องการให้ผลิตภัณฑ์กีฬาได้รับการรับรองมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในรายการนี้ เรากำลังตรวจสอบเวอร์ชัน “Sport” เราชอบผงโปรตีนจากพืช Ascent เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ สำหรับนักกีฬา เพราะมันผสมได้ดีกับน้ำเพียงอย่างเดียว แถมยังมีรสชาติดีและมีโปรตีนสูงกว่ายี่ห้ออื่นๆ ที่เราลองอีกด้วย แน่นอนว่านักกีฬาทุกคนจะมีความต้องการและรสนิยมที่แตกต่างกัน ดังนั้นเราจึงคิดว่าโปรตีนผงที่ดีที่สุดสำหรับนักกีฬาคือโปรตีนที่คุณจะตั้งตารอที่จะดื่มและอดทนได้ดี หากต้องการจำกัดตัวเลือกของคุณให้แคบลง อย่าลืมพิจารณาปัจจัยต่างๆ เช่น ประเภทของโปรตีนที่ใช้ รสชาติที่มี ข้อมูลทางโภชนาการ และต้นทุน ตัวอย่างเช่น หากคุณต้องการผสมผงกับนมหรือน้ำ คุณอาจต้องเลือกผลิตภัณฑ์ปรุงแต่งกลิ่นรส แต่ถ้าคุณวางแผนที่จะผสมผงลงในสมูทตี้หรือรายการอาหาร ผงที่ไม่มีรสชาติอาจดีที่สุด หากคุณมีอาการแพ้อาหาร ข้อจำกัด หรือการแพ้อาหาร โปรดอ่านฉลากส่วนผสมอย่างละเอียด และพิจารณาเลือกผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรองว่าเป็นมังสวิรัติหรือปราศจากสารก่อภูมิแพ้

ผงโปรตีนกัญชาที่ไม่ปรุงรสหนึ่งในสี่ถ้วย (28 กรัม) มีโปรตีนประมาณ 12 กรัมและแคลอรี่ 108 ขึ้นอยู่กับยี่ห้อ นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งที่ดีเยี่ยมของเส้นใย เหล็ก สังกะสี แมกนีเซียม และกรดอัลฟ่า-ไลโนเลนิก (ALA) ซึ่งเป็นไขมันโอเมก้า 3 ในรูปแบบพืช (4, 8) ไม่ได้มาจากมุมมองด้านโภชนาการ แต่หากส่วนผสมในผงโปรตีนวีแก้นของคุณไม่ใช่ออร์แกนิก ก็มีโอกาสที่จะถูกพ่นด้วยยาฆ่าแมลง และส่วนผสมผักชนิดผงเหล่านี้ส่วนใหญ่มาจากประเทศนอกสหรัฐอเมริกา ซึ่งกฎระเบียบอาจไม่เข้มงวดมากนัก ผงโปรตีนออร์แกนิกสามารถเป็นส่วนหนึ่งของแผนการลดน้ำหนักได้เนื่องจากโปรตีนสามารถช่วยให้คุณรู้สึกอิ่มและอิ่มได้ อย่างไรก็ตามผงโปรตีนออร์แกนิกจะไม่ช่วยให้คุณลดน้ำหนักได้ด้วยตัวเอง อาหารโดยรวมและความสมดุลของแคลอรี่ของคุณจะเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้เกิดการลดน้ำหนัก สิ่งสำคัญคือต้องตรวจสอบส่วนผสม เนื่องจากผงบางชนิดอาจมีน้ำตาลเพิ่มซึ่งอาจส่งผลต่อเป้าหมายการลดน้ำหนักของคุณได้ ผงโปรตีนออร์แกนิกไม่ใช่สิ่งจำเป็น และอาจไม่เหมาะสำหรับทุกคน คนที่อาจไม่ได้รับประโยชน์จากการเสริมโปรตีนผง ได้แก่ ผู้ที่ได้รับโปรตีนจากอาหารอย่างเพียงพอ และผู้ที่มีโรคประจำตัวอยู่แล้ว รวมถึงผู้ที่รับประทานยาบางชนิด เราขอแนะนำให้ปรึกษาเรื่องผงโปรตีนออร์แกนิกกับผู้ให้บริการด้านการแพทย์ หากคุณใช้ยาหรือมีอาการเรื้อรัง ตัวอย่างเช่น ผงเวย์โปรตีนสามารถชะลอผลของยาปฏิชีวนะบางชนิด เลโวโดปา และบิสฟอสโฟเนต หากคุณมีภาวะบางอย่าง เช่น โรคไตเรื้อรัง คุณอาจต้องคำนึงถึงปริมาณโปรตีนที่ร่างกายได้รับ

สนใจผลิตภัณฑ์เฉพาะที่เป็นผงโปรตีนพาลีโอ คีโต ปราศจากน้ำตาล หรือปราศจากหญ้าหวาน ฉันได้ค้นคว้าและกลั่นกรองผลิตภัณฑ์และส่วนผสมที่ดีที่สุด และสิ่งที่ควรหลีกเลี่ยง เป้าหมายของฉันคือการให้บทวิจารณ์ผงโปรตีนที่ซื่อสัตย์และบทความที่ให้ความรู้ ทำจากถั่วลิสงคั่วและโปรตีนจากข้าวกล้องที่เรียบง่ายและมีส่วนผสม 6 ชนิด PB2 Performance Peanut Protein เป็นโปรตีนชั้นยอด ไม่เพียงแต่มีรสชาติที่น่าทึ่งเท่านั้น แต่ยังผสมผสานเข้ากับอะไรก็ได้ตั้งแต่กาแฟไปจนถึงข้าวโอ๊ต อีกทั้งยังเต็มไปด้วยโปรตีนและไฟเบอร์ และใช้เฉพาะผลพระเท่านั้นเพื่อให้ความหวาน ตอนนี้อาจถึงเวลาเริ่มต้นแล้ว Jones กล่าว เนื่องจากพวกมันเป็นแหล่งโปรตีนชั้นดี “หัวใจกัญชาเป็นเมล็ดป่านที่ปอกเปลือกและมีโปรตีน 10 กรัมต่อมื้อ” เธออธิบาย “แม้ว่าคุณอาจไม่ได้เสิร์ฟเต็มรูปแบบเสมอไป แต่ฉันมักจะแนะนำหัวใจป่านเป็นโปรตีน ‘เสริม’ สำหรับมื้ออาหารและของว่าง” ลองโรยหนึ่งช้อนโต๊ะลงบนข้าวโอ๊ต ขนมปังปิ้ง ซุปหรือสลัด “ฉันยังชอบที่พวกเขาเป็นแหล่งธาตุเหล็กที่ดีและมีเส้นใย” โจนส์กล่าวเสริม

หากคุณเป็นคนที่กระตือรือร้นและชอบกินพืชเป็นหลัก ความต้องการโปรตีนของคุณจะค่อนข้างสูงเนื่องจากแหล่งโปรตีนจากพืชนั้นย่อยได้ไม่ง่ายนัก และโดยทั่วไปแล้วพวกมันจะมีปริมาณลิวซีนต่ำกว่า ลิวซีนซึ่งเป็นกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งหนึ่งจำเป็นต่อการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ ผงโปรตีนวีแกนและไม่ใช่วีแกนก็จะมีโลหะหนักบางชนิดตามธรรมชาติเช่นกัน เนื่องจากโลหะหนักพบได้ในดินตามธรรมชาติ ดังนั้น หากคุณบริโภคผงโปรตีนหลายหน่วยบริโภคต่อวัน คุณอาจเสี่ยงต่อการได้รับโลหะหนักในปริมาณที่สูงขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากผงนั้นไม่ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามเกี่ยวกับปริมาณโลหะหนัก โปรดจำสิ่งนี้ไว้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณกำลังตั้งครรภ์และพิจารณาที่จะเพิ่มผงโปรตีนในการรับประทานอาหารประจำวันของคุณ ConsumerLab.com มีข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโลหะหนักที่พบในผงโปรตีนที่พวกเขาทดสอบ ถั่วเหลืองเป็นแหล่งโปรตีนวีแก้นที่ดีอีกแหล่งหนึ่ง และ Now Sports ได้รับรางวัลชนะเลิศในด้านโปรตีนถั่วเหลืองเนื่องจากมีส่วนประกอบง่ายๆ เพียงอย่างเดียว นั่นก็คือ โปรตีนจากถั่วเหลือง นอกจากนี้ยังมีการทดสอบโดยบุคคลที่สามที่แข็งแกร่ง เนื่องจากได้รับการรับรอง Informed Sport ประกอบด้วยโปรตีน 20 กรัมต่อมื้อและมีโซเดียมต่ำกว่าคู่แข่งหลายราย โดยมีโซเดียมเพียง 7% ต่อวัน (DV) ต่อมื้อ นอกจากนี้เรายังชอบที่เป็นแหล่งแคลเซียมและธาตุเหล็กที่ดี โดยหนึ่งหน่วยบริโภคให้ DV 15% ต่อแคลเซียมและธาตุเหล็ก

แม้ว่าเวย์จะสร้างมวลกล้ามเนื้อได้ดีกว่า แต่เคซีนก็มีอัตราการดูดซึมที่ช้ากว่า ซึ่งทำให้เป็นโปรตีนก่อนเข้านอนที่ดีสำหรับการฟื้นตัวและป้องกันความหิวตอนดึก เคซีนยังสามารถใช้ได้ก่อนช่วงอดอาหาร หากคุณต้องการที่จะรู้สึกอิ่มเป็นเวลานาน “ฉันคว้าเคซีนเพื่อหาโปรตีนที่ย่อยช้าซึ่งเก็บกักกรดอะมิโนไว้ได้นานถึงหกชั่วโมง” Bede กล่าวเสริม ตอนนี้สำหรับตัวชี้วัด — วิธีประเมินผงโปรตีน ‘ธรรมชาติ’ ตามความต้องการ ความชอบ และเคล็ดลับจากผู้เชี่ยวชาญ Garden of Life เป็นที่ชื่นชอบในบรรดาแบรนด์โปรตีนจากพืชมานานหลายปี ดังนั้นจึงเป็นเรื่องใหญ่เมื่อพวกเขาตัดสินใจเข้าสู่เวย์โปรตีน แบรนด์ยังคงรักษามาตรฐานอันไร้ที่ติและเวย์ของแบรนด์ได้กลายเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด หากคุณกระตือรือร้น พยายามเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ หรือรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก บางครั้งอาจเป็นเรื่องยากที่จะรับโปรตีนในแต่ละวันด้วยอาหารทั้งมื้อเพียงอย่างเดียว ผงโปรตีนจากพืชพรีเมี่ยม Vega Sport ให้สารอาหารมากมายจากพืชหลายชนิด พร้อมด้วยโปรตีนจำนวนมาก 30 กรัม และ BCAA 5 กรัม นอกจากนี้โปรตีนถั่วยังได้รับการรับรอง USDA ออร์แกนิก ปราศจากกลูเตน ได้รับการรับรองที่ไม่ใช่จีเอ็มโอ และผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม

หากคุณต้องการเพิ่มโปรตีนเชคที่พร้อมรับประทานลงในแผนการรักษาของคุณ ลองดูรายการโปรตีนเชคที่ดีที่สุดของเรา ปัจจุบัน Transparent Labs มีเพียงสองรสชาติเท่านั้น (เฟรนช์วานิลลาและช็อคโกแลต) ดังนั้นนั่นอาจเป็นปัจจัยกำหนดหากคุณมีรสนิยมที่ชอบผจญภัยมากกว่า มันฝรั่งอบลูกใหญ่ให้โปรตีน 8 กรัมต่อมื้อ มันฝรั่งยังมีสารอาหารอื่นๆ สูง เช่น โพแทสเซียมและวิตามินซี Mycoprotein เป็นโปรตีนจากเชื้อรา ผลิตภัณฑ์ไมโคโปรตีนมีโปรตีนประมาณ 13 กรัมต่อการเสิร์ฟ 1/2 ถ้วย ถั่วเลนทิลเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีเยี่ยมสำหรับรับประทานเป็นมื้อเที่ยงหรือมื้อเย็น สามารถเพิ่มลงในสตูว์ แกง สลัด หรือข้าวเพื่อเพิ่มโปรตีน ถั่วเลนทิลสีแดงหรือสีเขียวมีโปรตีน เส้นใยอาหาร และสารอาหารสำคัญมากมาย รวมถึงธาตุเหล็กและโพแทสเซียม

ผงโปรตีนนี้ให้โปรตีน 22 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภคจากโปรตีนถั่วและถั่วงอก เมล็ดพืช และธัญพืชหลากหลายชนิด ถั่ว เมล็ดพืช และธัญพืชทำให้ผงนี้เป็นแหล่งสารอาหารหลายชนิดโดยเฉพาะ รวมถึงวิตามินดี วิตามินอี เหล็ก สังกะสี แมงกานีส และซีลีเนียม ตัวเลือกนี้เป็นมิตรกับงบประมาณ เนื่องจากมีราคาประมาณครึ่งหนึ่ง (หรือน้อยกว่า) ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค เมื่อเทียบกับผงโปรตีนมังสวิรัติอื่นๆ นอกจากนี้ NOW ยังเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงที่ทำการทดสอบอาหารเสริมทั้งหมดอย่างละเอียดเพื่อให้แน่ใจว่าฉลากมีความถูกต้อง และผลิตภัณฑ์ปราศจากสารปนเปื้อนที่อาจเป็นอันตราย ยิ่งไปกว่านั้น ผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการรับรองจาก Informed Choice ทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักกีฬาที่ต้องการความมั่นใจเป็นพิเศษว่าไม่มีสารต้องห้ามแอบเข้าไปในสมูทตี้ ผงโปรตีนชนิดนี้มีโปรตีนค่อนข้างสูง โดยให้โปรตีน 22 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค รวมทั้งลิวซีน 2.17 กรัม เนื่องจากผงโปรตีนนี้ประกอบด้วยโปรตีนถั่วเท่านั้น จึงมีไขมันและคาร์โบไฮเดรตต่ำมาก เราขอแนะนำให้เพิ่มลงในสมูทตี้ที่มีความสมดุลหากคุณดื่มหลังออกกำลังกาย เพื่อช่วยเพิ่มการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ Vega Sport Premium Protein Powder ได้รับการรับรอง NSF สำหรับผงโปรตีนจากพืชเพื่อการกีฬา ซึ่งเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับนักกีฬา การรับรองจากบุคคลที่สามที่เชื่อถือได้นี้หมายความว่าปราศจากสารต้องห้าม และประกอบด้วยสิ่งที่เขียนไว้บนฉลาก โปรตีนต่อหนึ่งหน่วยบริโภคมาจากส่วนผสมของโปรตีนถั่ว โปรตีนเมล็ดฟักทอง โปรตีนเมล็ดทานตะวัน และโปรตีนอัลฟัลฟา นอกจากนี้ยังมีผงเชอร์รี่ทาร์ต ผงบีทรูท และสารสกัดจากขมิ้น ซึ่งการศึกษาบางชิ้นแสดงให้เห็นว่าอาจช่วยสนับสนุนการฟื้นตัวจากการออกกำลังกาย ผงโปรตีนจากพืชเป็นวิธีที่สะดวกในการเพิ่มโปรตีนให้กับอาหารของคุณ แม้ว่าเป็นไปได้ที่จะได้รับโปรตีนอย่างเพียงพอจากแหล่งอาหารทั้งหมด เช่น เต้าหู้ ถั่ว เมล็ดพืช ถั่วชนิดต่างๆ และพืชตระกูลถั่ว แต่โปรตีนผงอาจเป็นวิธีที่ง่ายที่จะช่วยให้คุณตอบสนองความต้องการของคุณได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก

เมื่อหนูที่เป็นโรคตับได้รับโปรตีนจากเมล็ดฟักทองเป็นส่วนหนึ่งของอาหารมาตรฐาน ตัวชี้วัดบางประการของสุขภาพตับดีขึ้น เมื่อเทียบกับหนูที่ได้รับโปรตีนเคซีน (นม) มีการศึกษาเกี่ยวกับประโยชน์ต่อสุขภาพของโปรตีนเมล็ดฟักทองเพียงเล็กน้อย แต่มีหลักฐานว่าอาจมีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระและต้านการอักเสบ (10, eleven, 12) การวิจัยในหลอดทดลองชี้ให้เห็นว่าโปรตีนจากเมล็ดป่านอาจเป็นแหล่งที่มีคุณค่าของสารประกอบลดความดันโลหิต อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการทดสอบผลกระทบของมันในคน (8) โปรดทราบว่าผงโปรตีนนี้มีรสหวานจากหญ้าหวาน ซึ่งอาจเหมาะกับความต้องการของคุณหรือไม่ก็ได้ นอกจากนี้ยังมีโปรไบโอติกเพิ่มเติมซึ่งอาจไม่จำเป็นสำหรับบางคน และอาจทำให้ไม่สบายท้องสำหรับบางคนที่มีความผิดปกติของระบบทางเดินอาหาร (GI) โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทานอาหารเสริมโปรไบโอติกอื่นๆ

คู่แข่งรายใหม่หลายรายในสาขาโปรตีนทางเลือกกำลังเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อสร้างชื่อเสียงในตลาดแล้ว ตัวอย่างเช่น Benson Hill นำเสนอส่วนประกอบสำหรับอาหารจากพืช ให้สารทดแทนโปรตีนจากพืชสำหรับนม เนื้อสัตว์ และผลิตภัณฑ์จากสัตว์อื่นๆ บริษัทได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนจากพืชหลายประเภทที่เรียกว่า TruVail ในเดือนกุมภาพันธ์ 2022 ส่วนผสมมีข้อดีด้านความยั่งยืน ได้รับภายในประเทศ และไม่ใช่จีเอ็มโอ รสชาติช็อคโกแลตแสนอร่อย เข้มข้นมากและดื่มง่าย ฉันกำลังอยู่ในโปรแกรมลดน้ำหนักและต้องการลดไขมันไม่ใช่กล้ามเนื้อ ผงโปรตีนนี้เป็นวิธีที่น่าพึงพอใจมากสำหรับฉันในการเพิ่มปริมาณโปรตีนในแต่ละวัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อฉันไม่กินเนื้อสัตว์ ฉันใส่น้ำแข็งก้อนลงไปซึ่งช่วยในการผสมผงนอกเหนือจากการแช่เย็นเครื่องดื่ม ในวันที่อดอาหาร ฉันจะแทนที่มื้ออาหารทั้งหมดด้วย ร่างกายจะย่อยโปรตีนออกเป็นกรดอะมิโนซึ่งนำไปใช้ในการซ่อมแซมเส้นใยกล้ามเนื้อ การได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นในปริมาณที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการเจริญเติบโตและการฟื้นตัวของกล้ามเนื้อ ผงโปรตีนบางครั้งถูกวางตลาดว่าจำเป็น มหัศจรรย์ และสุดท้ายก็เป็นเรื่องของการเพิ่มกล้ามเนื้อและ/หรือการสูญเสียไขมัน โดยบางครั้งก็มีการกล่าวอ้างและคำสัญญาที่เป็นเท็จ โดยรวมแล้วอาหารเสริมอาจไม่ส่งผลเสียใดๆ แต่หากคุณรับประทานอาหารอย่างสมดุล คุณก็มีแนวโน้มจะได้รับโปรตีนและสารอาหารอื่นๆ ที่ต้องการจากอาหาร และผงโปรตีนก็ไม่จำเป็นเสมอไป ดังที่ได้กล่าวไปแล้ว ผงโปรตีนอาจเป็นเครื่องมือที่ดีและสะดวกในการช่วยในการรับโปรตีนโดยรวม ผงโปรตีนจากพืชนี้เป็นแหล่งโปรตีนเสริมที่ดีเยี่ยมสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติหรือผู้ที่แพ้นมหรือผลิตภัณฑ์จากนม ด้วยสารสกัดทาร์ตเชอร์รี่และขมิ้นที่เพิ่มเข้ามา โปรตีนจากพืชของ NFS จึงเป็นโปรตีนของนักกีฬาที่สมบูรณ์ ประสิทธิภาพและการฟื้นตัวที่เหนือกว่าในอุดมคติ ผงโปรตีนจากพืชของ ALOHA มีเส้นใยพรีไบโอติก ซึ่งสนับสนุนสุขภาพของลำไส้และการย่อยอาหาร เส้นใยพรีไบโอติกทำหน้าที่เป็นอาหารบำรุงแบคทีเรียในลำไส้ที่เป็นประโยชน์ ส่งเสริมไมโครไบโอมในลำไส้ที่ดีต่อสุขภาพ นอกจากนี้ ผงโปรตีนยังทำมาจากส่วนผสมจากพืชคุณภาพสูงที่ย่อยง่าย ทำให้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับบุคคลที่ต้องการดูแลสุขภาพทางเดินอาหาร

ส่งมอบโปรตีนจากพืชที่เป็นที่ต้องการ พร้อมด้วยไฟเบอร์และสารอาหารรองจากถั่วเลนทิล ถั่วลันเตา และถั่วฟาบา VITESSENCE® Pulse โปรตีนจากพืชเข้มข้นให้สารอาหารที่สมดุลด้วยเส้นใยและสารอาหารรอง พร้อมด้วยโปรตีนที่เป็นที่ต้องการ หากคุณกำลังรอรสชาติและฟังก์ชันการทำงานที่ดีขึ้นของส่วนผสมโปรตีนจากพืช นี่คือคำตอบของคุณ กระบวนการทางกายภาพที่เป็นเอกสิทธิ์ของเราส่งผลให้ได้รสชาติที่สะอาด ระดับจุลภาคต่ำ และฟังก์ชันการทำงานเต็มรูปแบบ อะบันดา ไมโคโปรตีนเป็นส่วนผสมของอาหารหมัก อุดมไปด้วยโปรตีนและไฟเบอร์ เสริมด้วยวิตามินบี 12 สังกะสี และเหล็กตามธรรมชาติ อบันดามีคุณค่าทางโภชนาการสูง ลักษณะเส้นใยของผลิตภัณฑ์ทำให้เนื้อสัมผัสมีความโดดเด่นอย่างเป็นธรรมชาติ เป็นสิ่งจำเป็น… Prime Roots คือบริษัทอาหารที่ทำจากพืชซึ่งจำหน่ายเนื้อสัตว์สำเร็จรูปและชาร์คูเทอรีแบบหั่นเป็นชิ้นได้ ซึ่งรวมถึงรสชาติต่างๆ เช่น ไก่งวง แฮม ซาลามิ เปปเปอโรนี รวมถึงเบคอน ปาเต และฟัวกราส์ ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ทำจากโคจิและได้รับการออกแบบ… ด้วยผงโปรตีนปราศจากน้ำตาล สิ่งสำคัญคือต้องคำนึงถึงสารให้ความหวานที่ใช้อยู่ (ได้แก่ น้ำตาลแอลกอฮอล์และสารให้ความหวานเทียม) ซึ่งบางส่วนเชื่อมโยงกับความกังวลเรื่องสุขภาพที่ร้ายแรงในขณะที่ยังคงทำให้ระดับน้ำตาลในเลือดของคุณสูงขึ้น

คุณยังสามารถสร้างผงโปรตีนจากพืชที่สมบูรณ์ของคุณเองได้ด้วยการผสมส่วนผสมของคุณเอง ตัวอย่างเช่น คุณสามารถเพิ่มผงโปรตีนถั่วลงในผงโปรตีนกัญชาเพื่อให้ได้โปรตีนที่สมบูรณ์ คุณสามารถเพิ่มเมล็ดเชียหรือโปรตีนเชียลงในผงถั่วได้เนื่องจากเชียไม่มีไลซีน หนึ่งในผงโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุดในอินเดียคือโปรตีนถั่วออร์แกนิกหรือผงโปรตีนจากพืชออร์แกนิก และออกกำลังกายให้เกิดประโยชน์สูงสุด ผงโปรตีนถั่วออร์แกนิกประกอบด้วย BCAAs 4.7g, โปรตีน 25g และไม่มีน้ำตาลในแต่ละมื้อ ผงโปรตีนจากพืชออร์แกนิกทำจากทั้งโปรตีนถั่วและข้าว และมีจำหน่ายในรสชาติมอคค่าและพีชมะม่วง แม้ว่าจะเป็นเรื่องง่ายที่จะทราบปริมาณกรัมที่ต้องการ (ซึ่งยังมีความสำคัญอยู่ แต่พูดตามตรง) สิ่งสำคัญคือเราต้องดูโปรไฟล์ของกรดอะมิโนด้วย ขอเตือนไว้ก่อนว่ากรดอะมิโนเป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีน เมื่อเราเผาผลาญโปรตีน ร่างกายของเราจะใช้กรดอะมิโนเหล่านี้เพื่อการทำงานต่างๆ มีกรดอะมิโน “จำเป็น” จำนวน 9 ชนิดที่ไม่สามารถผลิตได้เอง ซึ่งหมายความว่าเราต้องได้รับจากอาหาร เมื่ออาหารมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิดในปริมาณที่เพียงพอ จะถือว่าเป็นโปรตีนที่ “สมบูรณ์”

เมื่อฉันทำตามคำแนะนำในการผสมผงกับน้ำหรือนม 12 ออนซ์ ฉันพบว่าโปรตีนนี้มีน้ำมากเกินไปสำหรับความชอบของฉันเล็กน้อย แน่นอน คุณสามารถเติมน้ำน้อยลงได้ แต่ถึงอย่างนั้น มันก็ไม่มีเนื้อสัมผัสที่เป็นฟองและเป็นครีมเหมือนโปรตีน TB12 หรือ Aloha แม้ว่าจะมีราคาแพงสักหน่อย แต่โปรตีนจากพืช TB12 มีรสชาติดี ผสมเข้ากันดี ปราศจากน้ำตาล และมีสารอาหารหลักที่ดีพร้อมโปรตีนมากมาย การขาดโปรตีนในอาหารอาจทำให้เกิดความเหนื่อยล้า ระบบภูมิคุ้มกันอ่อนแอ โรคโลหิตจาง ความดันโลหิตต่ำ ปัญหาเกี่ยวกับตับและไต และการดิ้นรนเพื่อลดน้ำหนักและมวลกล้ามเนื้อลดลง Seitan เป็นอาหารหลักในอาหารที่มีพืชเป็นหลัก มันถูกสร้างขึ้นด้วยกลูเตนข้าวสาลีที่สำคัญซึ่งเป็นโปรตีนหลักในข้าวสาลี ซึ่งส่งผลให้มีเนื้อสัมผัสที่เคี้ยวหนึบและอร่อยซึ่งเลียนแบบเนื้อสัตว์ในอาหารบางจานจริงๆ สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือเนื่องจาก seitan ทำจากกลูเตนข้าวสาลี จึงไม่มีกลูเตน

แหล่งโปรตีนมาจากโปรตีนถั่วไอโซเลท แม้ว่าถั่วจะถือเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ในตัวเอง แต่ก็ไม่ได้อุดมไปด้วยกรดอะมิโนมากเท่ากับโปรตีนเชคมังสวิรัติอื่นๆ ที่ใช้แหล่งโปรตีนจากพืชหลากหลายชนิด แหล่งโปรตีนจากพืชหลักในอาหารส่วนใหญ่ ได้แก่ ถั่วลันเตา ป่าน ข้าว ควินัว ถั่วเหลือง ถั่วชิกพี เมล็ดฟักทอง เมล็ดทานตะวัน เมล็ดเจีย และแฟลกซ์ ในแง่ของการผลิตผงโปรตีน แหล่งโปรตีนจากพืชหลักคือ ถั่ว ป่าน และข้าวที่มีโปรตีนถั่ว โดยเป็นแหล่งโปรตีนที่พบได้บ่อยที่สุดดังที่คุณจะเห็นในรายการด้านล่าง แม้ว่าแบรนด์ที่กำลังมาแรงจำนวนมากกำลังสร้างส่วนผสมใหม่ที่มีส่วนผสมที่น่าสนใจซึ่งรวมถึงเมล็ดพันธุ์และแหล่งอื่นๆ มากมาย เอาล่ะ เรามาเจาะลึกข้อเท็จจริงกันดีกว่า โพสต์นี้จะเจาะลึกในการเปรียบเทียบผงโปรตีนจากพืชกับเวย์โปรตีน เราจะเปรียบเทียบแหล่งต่างๆ ของโปรตีนจากพืช เหตุใดจึงสำคัญว่าโปรตีนจากพืชมาจากไหน ปริมาณกรดอะมิโนจะแตกต่างกันอย่างไร วิธีชดเชยการขาดกรดอะมิโนในผงโปรตีนจากพืช และให้รายละเอียดเกี่ยวกับพืชที่ดีที่สุด ผงโปรตีนจากพื้นฐาน ผงโปรตีนวีแกนสามารถผลิตได้จากพืชตระกูลถั่ว เมล็ดพืช หรือเมล็ดพืชแทบทุกชนิด ตั้งแต่เมล็ดป่าน ข้าวกล้อง ไปจนถึงเมล็ดแตงโม ตามข้อมูลของ Wolfram “ผงโปรตีนวีแกนที่มีพืชตระกูลถั่ว เช่น ถั่วเหลืองและผงโปรตีนถั่ว” จะให้โปรตีนคุณภาพสูงที่สามารถดูดซึมได้ทางชีวภาพมากที่สุด เธอเตือนว่า เช่นเดียวกับผงโปรตีนอื่นๆ อาหารมังสวิรัติอาจมีน้ำตาลแอลกอฮอล์ เช่น อิริทริทอลและไซลิทอล ซึ่งอาจทำให้บางคนมีปัญหาในการย่อยอาหารได้ โปรตีนจากสัตว์ เช่น เนื้อสัตว์ ไข่ และนม เป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ ซึ่งหมายความว่าโปรตีนเหล่านี้ให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่ร่างกายต้องการ ผลิตภัณฑ์จากสัตว์ให้แหล่งโปรตีนคุณภาพสูงที่สุด

โรเบิร์ต ไวลด์แมน (“ดร. ร็อบ”) เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการออกกำลังกาย ฟิตเนส และโภชนาการที่มีชื่อเสียงระดับโลก ซึ่งพูดไปทั่วโลกเกี่ยวกับการออกกำลังกายและโภชนาการการกีฬา และยังคงทำงานร่วมกับนักกีฬามืออาชีพและนักกีฬาชั้นยอดเพื่อให้บรรลุผลการปฏิบัติงานในระดับสูงสุด เช่นเดียวกับ สุขภาพและการออกกำลังกาย. Rob สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาเอกจากมหาวิทยาลัยแห่งรัฐโอไฮโอ สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทจากมหาวิทยาลัยแห่งรัฐฟลอริดา และได้รับวิทยาศาสตรบัณฑิตจากมหาวิทยาลัยพิตส์เบิร์ก เขายังเป็นนักโภชนาการที่ขึ้นทะเบียนและได้รับใบอนุญาตด้วย เป็นลูกค้าที่ได้รับการตรวจสอบแล้วอีกรายที่บอกว่าพวกเขาชอบผงโปรตีนนี้เพราะเป็นมิตรกับคีโตและปราศจากกลูเตน

โปรตีนจากพืช รวมถึงโปรตีนถั่ว เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับบุคคลหรือครอบครัวที่แพ้อาหาร โปรตีนจากพืชปราศจากสารก่อภูมิแพ้ทั่วไป เช่น กลูเตน ผลิตภัณฑ์นม ข้าวสาลี และไข่ ดังนั้นจึงอาจเป็นหนึ่งในตัวเลือกโปรตีนที่ปลอดภัยกว่าที่มีอยู่ โปรตีนผงเป็นเครื่องมือทางโภชนาการที่มีคุณค่าสำหรับนักกีฬาที่มีความอดทนที่ต้องการเพิ่มประสิทธิภาพและสนับสนุนการฟื้นตัว สิ่งที่คุณได้รับคือผลิตภัณฑ์ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวและมีรสชาติดี บวกกับความรู้ที่ว่าสิ่งที่คุณบริโภคนั้นถูกสร้างขึ้นโดยนักตีตัวยงในโลกโปรตีน หนึ่งหน่วยบริโภคให้โปรตีนถั่วฟาวาและถั่วจากธรรมชาติทั้งหมด 24 กรัม การสแกนรายการส่วนผสมไม่น่าจะทำให้คุณท้องร้อง (“โปรตีนถั่วเหลืองหมักชีวภาพ Mmm”) แต่ผลลัพธ์ที่ได้ไม่เพียงแต่รสชาติดีเท่านั้น แต่ยังประกอบด้วยโปรตีน 25 กรัมที่น่าประทับใจ พร้อมด้วย BCAA จากพืช 6 กรัมและ โรยเกลือหิมาลัยสีชมพูให้พอเหมาะ เราเป็นแฟนตัวยงของมาคาคาราเมลและกล้วยรสเค็ม

การเลือกใช้ผงโปรตีนจากพืชที่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดทำให้เป็นโปรตีนที่สมบูรณ์เป็นจุดเริ่มต้นที่ดี โปรตีนถั่วและกัญชาเป็นตัวอย่างของแหล่งดังกล่าวที่ใช้กันทั่วไปในผงโปรตีนมังสวิรัติ ผงที่มีส่วนผสมของโปรตีนจากพืชหลายชนิดก็เป็นความคิดที่ดีเช่นกัน เนื่องจากการรวมแหล่งต่างๆ เข้าด้วยกันจะเพิ่มโอกาสในการบริโภคกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่จำเป็นสำหรับการสังเคราะห์โปรตีนและสุขภาพโดยรวม ตามที่ Leslie Bonci, RD ที่ปรึกษาด้านโภชนาการของ Kansas City กล่าว หัวหน้า. การผสมโปรตีนจากพืชต่างๆ ยังช่วยเพิ่มสเปกตรัมของสารอาหารที่คุณได้รับ ส่งผลให้ได้รับอาหารที่สมดุลมากขึ้น เป็นผงคาร์โบไฮเดรตต่ำปราศจากไขมัน มีโปรตีน 25 กรัมต่อมื้อ และมีแคลอรี่เพียง a hundred and fifteen แคลอรี่เท่านั้น โปรตีนถั่วเหลืองที่แยกได้ของแคนาดาเป็นแหล่งโปรตีนคุณภาพสูง โดยให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด Promix กล่าวว่าผงโปรตีนวีแก้นที่ไม่มีรสชาติดีที่สุดในการรองรับการฟื้นตัวและการเติบโตของกล้ามเนื้อ ผงโปรตีนวีแกนสามารถผลิตได้จากแหล่งอาหารโปรตีนจากพืชต่างๆ รวมถึงถั่วเหลือง ข้าว เมล็ดป่าน และเมล็ดพืชอื่นๆ ถั่วลันเตา และพืชตระกูลถั่วอื่นๆ เมื่อซื้อผงโปรตีนวีแก้น คุณอาจต้องการมองหาโปรตีนที่เป็นโปรตีนสมบูรณ์เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ซึ่งหมายความว่ามีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด 9 ชนิดและเป็นโปรตีนคุณภาพสูงกว่าที่ร่างกายของคุณสามารถใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น โปรตีนจากพืชส่วนใหญ่ไม่ใช่แหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ เนื่องจากไม่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดในปริมาณที่เพียงพอที่จะเป็นไปตามมาตรฐานของโปรตีนสมบูรณ์ แต่ไม่ควรมองข้ามโปรตีนจากพืชโดยเด็ดขาด การบริโภคโปรตีนจากพืชเป็นทางเลือกที่ยั่งยืนและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม การผลิตโปรตีนจากพืชต้องใช้ที่ดิน อาหาร และผลิตของเสียน้อยกว่าโปรตีนจากสัตว์ โดยทั่วไปแล้วการบริโภคโปรตีนจากพืชในปริมาณมากจะทำให้ได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นอย่างเพียงพอตลอดการรับประทานในแต่ละวัน

ดังนั้น เพื่อชี้แจงให้กระจ่าง ความกระตือรือร้นของเราสำหรับ Legion ไม่ได้ขับเคลื่อนด้วยสิ่งจูงใจทางการเงิน แต่เป็นความเชื่อที่แท้จริงในผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามที่ได้รับการสนับสนุนทางวิทยาศาสตร์ ซึ่งรวมถึง Plant เรายังรับทราบบางประเด็นที่ควรพิจารณาก่อนซื้อ นี่เป็นเครื่องดื่มที่แย่ที่สุดที่ฉันเคยเจอมา เนื้อสัมผัสเป็นทรายและแห้งหลังจากผสมให้เข้ากันดี คุณได้ทำให้มิลค์เชคสตรอเบอร์รี่มีรสชาติเหมือนขี้เลื่อย ไม่สามารถเน้นว่าฉันผิดหวังแค่ไหน ฉันชอบความสม่ำเสมอที่หนาแน่น โดยเฉพาะกับนมพืช รสชาติดีมากแม้จะใส่น้ำก็ตาม รสชาติก็คือ ฉันชอบที่สามารถทำมูสได้ เป็นเรื่องดีที่มีความหลากหลายมากกว่าการดื่มเชคตลอดเวลา และสามารถรับประทานเป็นของหวานได้

ผงที่ทำจากถั่วนี้ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามเพื่อรับประกันว่าปราศจากสารปนเปื้อน และแอบแฝงเข้าไปในโคลีนบางชนิดเพื่อช่วยสนับสนุนสุขภาพสมอง ด้วยตัวเลือกมากมายในตลาด อย่ากลัวที่จะตัดสินจากรสชาติและเนื้อสัมผัส ผงบางชนิดมีเนื้อเป็นชอล์กมากเกินไป มีรสที่ค้างอยู่ในคอไม่น่ารับประทาน หรือมีรสหวานมากเกินไปและทำให้ต่อมรับรสรู้สึกไม่สบายตัว สารทดแทนน้ำตาลบางชนิด เช่น หญ้าหวานและสารสกัดจากผลไม้พระ สามารถเปลี่ยนรสชาติได้ในแบบที่ไม่ทำให้ทุกคนพอใจ เมื่อเราถอยห่างจากการเลือกซื้อสินค้าชิ้นนี้ มันน่าทึ่งจริงๆ รสชาติไม่จริง เนื้อสัมผัสเรียบ ผสมให้เข้ากันได้ดีในขวดเชคเกอร์ (หลายรายการในรายการนี้ต้องใช้เครื่องปั่นจริงๆ) อุดมไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ สารต้านอนุมูลอิสระ และอื่นๆ อีกมากมาย โบนัสก็คือหลายคนสังเกตเห็นพลังงานเล็กน้อยและเพิ่มความสนใจจากการดื่มผงนี้น่าจะมาจากการผสมผสาน Adaptogen ที่มี Maca

อย่างไรก็ตาม ผงนี้ผลิตขึ้นในโรงงานที่แปรรูปอาหารที่อาจมีถั่วลิสง ถั่วเปลือกแข็ง ข้าวสาลี ถั่วเหลือง นม หรือส่วนผสมของไข่ แม้ว่า Future Kind จะทำความสะอาดสิ่งอำนวยความสะดวกและอุปกรณ์อย่างละเอียดก่อนที่จะแปรรูปผงโปรตีนของตน แต่ผู้ที่แพ้อาหารอย่างรุนแรงอาจต้องการเลือกผงโปรตีนมังสวิรัติแบบอื่น Vega Sport Premium บรรจุโปรตีน 30 กรัมและ BCAAs 5 กรัมในทุกมื้อ และเป็นทางเลือกของเราในฐานะผงโปรตีนวีแกนคุณภาพดีที่สุด ผงโปรตีนนี้ออกแบบมาเพื่อรองรับการฟื้นตัวจากการออกกำลังกายและปรับปรุงประสิทธิภาพ Ritual Essential Protein Daily Shake 18 ผลิตจากส่วนผสมที่สะอาดและตรวจสอบย้อนกลับได้ คือตัวเลือกของเราสำหรับผงโปรตีนมังสวิรัติคาร์โบไฮเดรตต่ำที่ดีที่สุด ผงโปรตีนจากพืชหนึ่งหน่วยบริโภคมีคาร์โบไฮเดรตเพียง 3 กรัม ทั้งหมดอยู่ในรูปของเส้นใย ลูกค้าจำนวนมากชอบ Jacked Factory Authentic Vegan เนื่องจากมีส่วนผสมที่สะอาดเพียงไม่กี่รายการ รวมถึงผงโกโก้ รสธรรมชาติ เกลือทะเลหิมาลัย และสารสกัดหญ้าหวาน ผงโปรตีนวีแกนนั้นปราศจากถั่วเหลืองและปราศจากสารให้ความหวาน สี หรือรสชาติเทียม เราพิจารณาผงโปรตีนวีแกนมากกว่าสามโหลอย่างรอบคอบโดยใช้เกณฑ์มาตรฐานของเรา ซึ่งรวมถึงประสิทธิภาพของผง ส่วนผสม ความปลอดภัย รสชาติ ราคา และอื่นๆ ด้วยความพยายามเหล่านี้ ทีมผู้เชี่ยวชาญของเราจึงสร้างรายการผงโปรตีนวีแก้นที่ดีที่สุดขึ้นมา ถั่วเหลืองเป็นแหล่งพืชเพียงแหล่งเดียวที่มีโปรตีนสมบูรณ์ ซึ่งหมายความว่าถั่วเหลืองมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด ในกรณีของโปรตีนจากพืชชนิดอื่นๆ แหล่งที่มาต่างๆ ให้กรดอะมิโนต่างกัน และเมื่อรวมกันเท่านั้นจึงจะสร้างโปรตีนที่สมบูรณ์ได้

การผสมผสานอย่างลงตัวของโปรตีนถั่วเหลือง ข้าวสาลี และถั่วเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ขายดีที่สุดของบริษัทที่ตั้งอยู่ใน Ada รัฐมิชิแกน และนักวิทยาศาสตร์ของเรากำลังทำการวิจัยอย่างต่อเนื่องเพื่อปรับปรุงให้ดีขึ้น เช่นเดียวกับแมกนีเซียม ซีลีเนียมทำงานควบคู่กับไอโอดีนเพื่อส่งเสริมการทำงานของต่อมไทรอยด์และการเผาผลาญที่ดี รวมถึงกำจัดโลหะหนักออกจากร่างกาย Complement Plus™ ประกอบด้วยซีลีเนียม 50ไมโครกรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภคต่อวัน ในรูปแบบแอล-ซีลีโนมีไทโอนีนที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติจากพืช พืชตระกูลถั่วและเมล็ดพืชเป็นแหล่งธรรมชาติที่ดีที่สุดสำหรับอาหารที่มีพืชเป็นส่วนประกอบหลัก แต่ผู้ที่รับประทานมังสวิรัติที่หลีกเลี่ยงกลุ่มอาหารเหล่านั้น รวมถึงผู้ที่กังวลเกี่ยวกับการดูดซึมของสังกะสีจะได้รับประโยชน์จากการเติมสังกะสีร่วมกับ Complement Plus™

ในรสชาติต่างๆ เช่น วานิลลาบาวาเรียนครีม ช็อกโกแลตชิปมิ้นต์ เนยถั่ว และบลูเบอร์รี่มัฟฟิน ส่วนผสมที่น่าพึงพอใจนี้ให้โปรตีน 20 กรัมต่อหนึ่งมื้อ แต่ละพันธุ์เป็นพันธุ์วีแกน ปราศจากกลูเตน ถั่วเหลือง ได้รับการรับรองจาก USDA ออร์แกนิก และผลิตที่นี่ในสหรัฐอเมริกา Musashi ก่อตั้งขึ้นในปี 1987 นำเสนอโซลูชั่นโภชนาการการกีฬาครบวงจรที่มาจากส่วนผสมคุณภาพสูงสุด ด้วยแรงผลักดันจากความหลงใหลในการสร้างสรรค์นวัตกรรมด้วยผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการสนับสนุนทางวิทยาศาสตร์และผ่านการพิสูจน์แล้ว Musashi ภูมิใจในหลักการควบคุมคุณภาพที่เข้มงวด โดยช่วยเหลือความต้องการด้านประสิทธิภาพของนักกีฬาชั้นยอดไปจนถึงนักกีฬาในชีวิตประจำวัน ในขณะเดียวกัน ปริมาณการบริโภคอาหารอ้างอิง (DRI) คือโปรตีน zero.36 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 ปอนด์ (หรือ zero.8 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม) ผู้ชายน้ำหนัก 200 ปอนด์โดยเฉลี่ยต้องการโปรตีน 72 กรัม ในขณะที่ผู้หญิงน้ำหนัก one hundred seventy ปอนด์โดยเฉลี่ยต้องการโปรตีน sixty one.2 กรัมต่อวัน และคนส่วนใหญ่ได้รับโปรตีนเพียงพอจากการรับประทานอาหารเพียงอย่างเดียว อย่างไรก็ตาม นักกีฬาและผู้ที่ออกกำลังกายบ่อยครั้งและเข้มข้นมักจะได้รับประโยชน์จากการบริโภคโปรตีนที่สูงขึ้น ธัญพืช พืชตระกูลถั่ว และเมล็ดพืชเป็นแหล่งโปรตีนจากพืชโดยทั่วไปในรูปแบบผง ซึ่งผลิตขึ้นโดยการเอาไขมันและคาร์โบไฮเดรตส่วนใหญ่ออกไปพร้อมทั้งแยกส่วนประกอบของโปรตีนออกไป

ผลิตภัณฑ์โปรตีนจากถั่วเหลืองมาจากถั่วแระญี่ปุ่นซึ่งเป็นถั่วเหลืองทั้งหมด ถั่วแระญี่ปุ่นคั่วแบบแห้งมีเนื้อสัมผัสกรุบกรอบและมีโปรตีนคุณภาพ 14 กรัมต่อมื้อ 1/4 ถ้วย (1 ออนซ์) คุณสามารถรับประทานเป็นของว่างกับผลไม้สดหรือแห้ง หรือเพิ่มลงในเทรลมิกซ์ก็ได้ อ่านต่อเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับแหล่งโปรตีนนอกเหนือจากเนื้อสัตว์และแหล่งโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุด 10 อันดับ การผสมผสานผงจากหลายแหล่งให้โปรตีนคุณภาพสูง 25 กรัมในรสชาติที่สนุกสนานอย่างปฏิเสธไม่ได้ โปรไบโอติกและผักใบเขียวที่มีสารอาหารหนาแน่น รวมถึงผักโขมและบรอกโคลีก็อยู่ที่นี่เช่นกัน และตอนนี้บริษัทก็เลิกใช้พลาสติกและคาร์บอนแล้ว

ความพร้อมของผลิตภัณฑ์โปรตีนจากพืชชั้นนำที่หลากหลายแสดงถึงหนึ่งในตัวแปรสำคัญที่ขับเคลื่อนการขยายตัวของตลาด ผู้บริโภคค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ตรงกับความต้องการและข้อจำกัดด้านอาหารของตน เนื่องจากใส่ใจสุขภาพมากขึ้น รสนิยมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปส่งผลให้ความต้องการทดแทนโปรตีนจากพืชเพิ่มมากขึ้น ซึ่งส่งผลกระทบต่อภาคส่วนอาหารทั่วโลกในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา

โปรตีนมีบทบาทสำคัญในอาหารมังสวิรัติ แน่นอนว่าอาหารอย่างถั่วเลนทิลและถั่วนั้นเป็นอาหารที่มีโปรตีนสูง แต่บางครั้งก็ไม่ได้ตัดเลย นั่นคือจุดที่ผงโปรตีนวีแกนเข้ามา พวกมันเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่มีเป้าหมายเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขามีโปรตีนเพียงพอในอาหารของพวกเขา ผลิตภัณฑ์โปรตีนจากพืชที่มีคุณค่าทางโภชนาการมากที่สุดอาจมีส่วนผสมจากพืชเพื่อให้ได้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด แม้ว่ากลูเตนจากถั่วเหลืองและข้าวสาลีเป็นแหล่งโปรตีนจากพืชที่ผู้คนนิยมใช้กันมานานแล้ว แต่นักวิทยาศาสตร์จำนวนมากหันมาสนใจถั่วลันเตา Beyond Meat ใช้ถั่วเป็นพื้นฐานสำหรับผลิตภัณฑ์ของตน และผงโปรตีนถั่วก็แพร่หลายในร้านขายของชำและร้านขายโภชนาการ ขณะนี้นักวิทยาศาสตร์สามารถผสมโปรตีน เอนไซม์ และเครื่องปรุงต่างๆ ให้มีลักษณะคล้ายเนื้อสัตว์ได้แล้ว แม้ว่าเนื้อสัตว์ทางเลือกหลายชนิดในปัจจุบันจะใช้ถั่วเป็นหลัก แต่นักวิทยาศาสตร์ก็กำลังมองหาวิธีใหม่ๆ ในการผสานส่วนประกอบของพืชตระกูลถั่วและเมล็ดพืชอื่นๆ เข้าด้วยกัน เพื่อทำให้ผลิตภัณฑ์จากพืชมีคุณค่าทางโภชนาการแบบองค์รวมมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แต่ผลการศึกษาเมื่อเร็วๆ นี้แสดงให้เห็นว่าโปรตีนถั่วมีประสิทธิภาพในการส่งเสริมการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อพอๆ กัน และยังมีแหล่งโปรตีนจากพืชที่ “สมบูรณ์” มากมายอีกด้วย

ธัญพืชไม่ขัดสีทุกประเภทเป็นแหล่งรวมอาหารโปรตีนจากพืชชั้นเยี่ยมหลายชนิด เช่น ฟาร์โร บัลเกอร์ และผลเบอร์รี่ข้าวสาลี ล้วนมีความโดดเด่นในแผนกโปรตีน อย่างไรก็ตาม ควินัวได้รับการจัดอันดับให้อยู่ในรายชื่อแหล่งโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุดของเรา เนื่องจากใช้งานง่ายและมีจำหน่ายทั้งในรูปแบบแห้งและปรุงสุกล่วงหน้า ให้ความร้อนและรับประทาน ไม่ต้องพูดถึง ควินัวสุก 1 ถ้วยมีไฟเบอร์ 5 กรัม มีข้อดีและข้อเสียทั้งแหล่งโปรตีนจากพืชและแหล่งโปรตีนจากสัตว์ ตามที่ Nielsen และ Kelly Jones, RD นักโภชนาการด้านกีฬาที่ได้รับการรับรองจากคณะกรรมการนิวตัน รัฐเพนซิลเวเนีย กล่าว เมื่อคุณคิดถึงการกินโปรตีนเพื่อเพิ่มกล้ามเนื้อและเติมพลังให้กับวันของคุณ สมองของคุณอาจกระโดดไปหาอาหารยอดนิยมที่สร้างกล้ามเนื้อ เช่น ไก่ ไข่ ปลาแซลมอน กรีกโยเกิร์ต หรือคอทเทจชีส แต่ก็มีแหล่งโปรตีนจากพืชเข้มข้นมากมายให้เลือกเช่นกัน ทางเลือกแทนโปรตีนจากสัตว์ที่ใช้กันทั่วไป เต้าหู้ชนิดเนื้อแน่นพิเศษให้โปรตีน 12 กรัมต่อ 4 ออนซ์ หรือครึ่งถ้วย สามารถใส่รสชาติใดๆ ก็ตามที่เติมเข้าไปได้อย่างง่ายดาย ดังนั้นคุณจึงสามารถบดเพื่อใช้เป็นการแย่งชิงหรือหั่นเป็นลูกเต๋า หมัก และปรุงเพื่อจับคู่กับอาหารได้หลากหลาย นอกจากนี้ยังสามารถผสมเป็นเนื้อริคอตต้าแทนผลิตภัณฑ์จากนมหรืออาจเติมลงในสมูทตี้ก็ได้

ในฐานะคนที่ใช้เวลาส่วนสำคัญของสัปดาห์ในยิมยกน้ำหนัก ฉันจึงกินผงโปรตีนวีแก้นจำนวนมาก ซึ่งหมายความว่าฉันได้ลองมาหมดแล้วจริงๆ การวัดคุณภาพทางโภชนาการของโปรตีนอีกประการหนึ่งก็คือการดูดซึมของโปรตีนหรือความสามารถของร่างกายในการสลายและดูดซึมโปรตีน วิธีที่แม่นยำที่สุดในการให้คะแนนการดูดซึมของโปรตีนคือการใช้คะแนนกรดอะมิโนที่ขาดไม่ได้ที่ย่อยได้ (DIAAS) DIAAS กำหนดความสามารถในการย่อยได้ของกรดอะมิโนที่ส่วนท้ายของลำไส้เล็ก ทำให้สามารถวัดปริมาณกรดอะมิโนที่ร่างกายดูดซึมได้แม่นยำยิ่งขึ้น และการมีส่วนร่วมของโปรตีนต่อความต้องการกรดอะมิโนและไนโตรเจนของมนุษย์ บรอกโคลีเป็นผักยอดนิยมที่มีโปรตีนพร้อมกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด ผู้คนสามารถเพลิดเพลินกับมันได้ทั้งดิบหรือปรุงสุก บรอกโคลีสับหนึ่งถ้วย (88 กรัม) มีโปรตีน 2.5 กรัม เมื่อพูดถึงเนื้อแดง ประโยชน์ของการพึ่งพาโปรตีนทดแทนจากพืชนั้นน่าประทับใจยิ่งกว่าเดิม “การศึกษาบางชิ้นเชื่อมโยงเนื้อแดงกับความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้นของโรคหัวใจและเบาหวานประเภท 2 ส่วนหนึ่งเนื่องมาจากปริมาณไขมันอิ่มตัว” นักวิจัยกล่าว แต่หากคุณกำลังมองหาที่จะลดการบริโภคเนื้อสัตว์ลงเพราะคุณต้องการที่จะมีสุขภาพที่ดี การเปลี่ยนจากเนื้อวัวเป็นถั่วอาจสร้างความมหัศจรรย์ให้กับร่างกายของคุณได้ “ถั่ว [พืชตระกูลถั่ว] มีเส้นใยสูงซึ่งช่วยลดระดับคอเลสเตอรอล” ดร. ฉันขอแนะนำตัวเลือกนี้เป็นอย่างยิ่งสำหรับทุกคนที่กำลังมองหาอาหารทดแทนมากกว่าผงโปรตีนพื้นฐาน แทนที่จะเป็นแค่โปรตีน โปรตีนจะจำลองคุณค่าทางโภชนาการของมื้ออาหารที่ดีต่อสุขภาพ โดยมีคาร์โบไฮเดรตเชิงซ้อน 15 กรัม และไขมันที่จำเป็น 7 กรัม ช็อคโกแลตคาราเมลมีกลิ่นและรสชาติเหมือนสวรรค์แก้วเล็กๆ

ผสมให้เข้ากันกับน้ำหรือนมอัลมอนด์เป็นเชค หรือเติมลงในข้าวโอ๊ต (ที่ทำจากน้ำ) เพื่อเริ่มต้นวันใหม่อย่างอร่อย ยังทำงานได้ดีในการอบ ทำงานได้โดยไม่ท้องอืด แนะนำอย่างแน่นอน ในแง่ของปริมาณ ปริมาณโปรตีนหนึ่งกรัมถือเป็นปริมาณที่เหมาะสมที่สุด โดยมีการศึกษาใหม่ๆ บางชิ้นแนะนำว่าการบริโภคโปรตีนสูงถึง 40 กรัมก็อาจเป็นประโยชน์ได้ อาจขึ้นอยู่กับประเภทและความเข้มข้นของการออกกำลังกายและสุขภาพโดยรวมของคุณ โดยทั่วไปเวย์โปรตีนจะมีราคาถูกกว่าโปรตีนจากพืช อย่างไรก็ตาม เมื่อคำนึงถึงต้นทุน คุณไม่ควรประนีประนอมกับคุณภาพ ไม่ว่าคุณจะเลือกโปรตีนชนิดใด ให้ซื้อจากแบรนด์ที่มีชื่อเสียง หลังจากแยกขวดยามากเกินไปในแต่ละวัน ฉันพบว่าการรับประทานยาเสริมนั้นง่ายกว่าและสะดวกมาก โดยรู้ว่าฉันกำลังครอบคลุมฐานโภชนาการที่ไม่ได้รับจากการบริโภคอาหาร

หนึ่งหน่วยบริโภคให้โปรตีนจากพืช 22 กรัม เอนไซม์ย่อยอาหาร 2 พันล้าน CFU ขมิ้น รากมาคา ทาร์ตเชอร์รี่ และอื่นๆ ส่วนผสมที่ลงตัวของสุขภาพในทุกสกู๊ป Ingredion เป็นผู้ผลิตเพียงรายเดียวในอเมริกาเหนือที่นำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์โปรตีนถั่วที่แยกได้ครบถ้วน สารเข้มข้นแบบพัลส์ แป้ง (ถั่วสีเหลือง ฟาบา ถั่วชิกพี และถั่วเลนทิลสีเหลือง/แดง) และแป้งถั่ว ความร่วมมือระหว่าง Ingredion กับ HowGood ซึ่งเป็นบริษัทจัดอันดับด้านอาหารที่ยั่งยืนในนิวยอร์ก นำมาซึ่งความโปร่งใสที่มากขึ้นมาสู่ความยั่งยืนของผลิตภัณฑ์ชั้นนำของเรา โดยให้ข้อมูลที่สำคัญที่จำเป็นเพื่อช่วยให้ลูกค้าของเราตัดสินใจเลือกส่วนผสมที่ดีที่สุดและช่วยให้บรรลุเป้าหมายด้านความยั่งยืนได้ การวิจัยแสดงให้เห็นว่าผู้บริโภคแสวงหาโปรตีนเพราะพวกเขาพบว่าประสบการณ์การกินและดื่มที่สนุกสนาน โปรตีนนั้นเชื่อมโยงกับสุขภาพและโภชนาการที่ดีขึ้น และยังให้ความอิ่มมากขึ้นและพลังงานที่สม่ำเสมอ3 อย่างไรก็ตาม ความกังวลของผู้บริโภคเกี่ยวกับรสชาติ เนื้อสัมผัส กำลังขัดขวางการยอมรับและการเติบโตแบบทวีคูณใน พื้นที่โปรตีนจากพืช

การวิจัยบอกเราว่าปริมาณ BCAA ในผงโปรตีนจากพืชน้อยกว่าปริมาณของเวย์โปรตีน และอาจส่งผลต่อการสร้างกล้ามเนื้อและการฟื้นฟูการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ AKA หรือไม่ก็ได้ ในทางตรงกันข้าม (และฉันยืนยันได้) เมื่อผสมผงโปรตีนจากพืชกับนมถั่วเท่านั้นหรือผสมกับข้าวโอ๊ตข้ามคืนแบบธรรมดา รสชาติจะพอทนได้แต่เป็นสีชอล์กและไม่อร่อยเท่ากับเวย์ สิ่งนี้จะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับว่าคุณใช้ถั่ว ข้าว ถั่วเหลือง ฯลฯ และเรามักจะพบว่ารสชาติ/ส่วนผสมของถั่วเหลืองดีที่สุด แม้ว่าเราจะใช้ผงโปรตีนถั่วหรือส่วนผสมจากพืชบ่อยที่สุดก็ตาม นั่นคือบริเวณที่เวย์โปรตีนมักมีความได้เปรียบเช่นกัน แม้ว่าทุกคนจะมีรสชาติที่แตกต่างกันออกไปและบางคนอาจชอบรสชาติของโปรตีนจากพืชบางชนิด แต่เมื่อเปรียบเทียบโปรตีนจากพืชกับเวย์แล้ว หลายๆ คนพบว่าผงโปรตีนจากพืชมีสีขุ่นเล็กน้อย มีสาเหตุหลายประการที่ทำให้โปรตีนจากพืชมีสุขภาพดีขึ้น แต่เหตุใดจึงยังไม่ชัดเจน เหตุผลที่เป็นไปได้อาจมาจากประเภทของกรดอะมิโนหรือส่วนประกอบต่างๆ ซึ่งมักพบในโปรตีนจากพืช โดยทั่วไปโปรตีนจากพืชจะมีกรดอะมิโนอาร์จินีนและซิสเตอีนสูงกว่า และมีกรดอะมิโนลิวซีนและฮิสทิดีนต่ำกว่า ทำไมเรื่องนี้ถึงสำคัญ? คุณสามารถหาซื้อ KOS ได้ในหลากหลายรสชาติ เช่น ช็อคโกแลต วานิลลา ช็อคโกแลตชิปมิ้นต์ บลูเบอร์รี่มัฟฟิน เนยถั่วช็อคโกแลต กาแฟคาราเมลเค็ม หรือไม่ปรุงรส หากคุณต้องการ “ในขณะที่รสชาติอร่อยเหล่านี้ทำให้ผงมีรสชาติเหมือนช็อกโกแลตตามธรรมชาติ แต่ก็ยังทำจากโปรตีนมังสวิรัติแบบออร์แกนิกที่ผสมผสานระหว่างโปรตีนถั่ว เมล็ดแฟลกซ์ เมล็ดเจีย และเมล็ดฟักทอง พร้อมด้วยเอนไซม์ย่อยอาหารเพื่อสนับสนุนการย่อยอาหารที่ดี” กล่าว สุขภาพ. ผงโปรตีนจากพืชออร์แกนิกให้โปรไบโอติกที่มีชีวิตถึง 1.5 พันล้าน CFU และเอนไซม์ย่อยอาหาร thirteen ชนิด มีเส้นใย 5 กรัมต่อมื้อ และมีน้ำตาลน้อยกว่า 1 กรัมต่อสกู๊ป โปรตีนวีแกนยังมาจากแหล่งพืชต่างๆ กว่าสิบชนิด เช่น ถั่ว ข้าวกล้องงอก และควินัว ซึ่งช่วยเพิ่มความหลากหลายทางโภชนาการ